Thử gửi icon vẫy tay với cô nàng chưa từng quen biết, anh chàng bất ngờ có được vợ xinh đẹp sau 5 tháng

( PHUNUTODAY ) - Chỉ một tin nhắn vu vơ với cô nàng không quen biết mà anh chàng đã có được cô vợ xinh đẹp sau 5 tháng làm quen.

Chuyện các cặp đôi nên duyên vợ chồng từ việc làm quen trên mạng chẳng còn lạ lẫm gì với dân mạng. 

Mới đây, một anh chàng đã lên mạng chia sẻ câu chuyện thả icon vẫy tay cũng cưới được vợ xinh đẹp khiến bao người xuýt xoa.

Kèm theo đó là dòng chia sẻ: "Chỉ một cái icon vẫy tay mà hôm nay mình đang đi chụp ảnh cưới rồi! Thế nên mấy ông, mấy bà chăm thả icon vào nhé, kiểu gì chả có vợ như tôi". 

Anh chàng thả icon vẫy tay và có được vợ sau 5 tháng làm quen.

Anh chàng thả icon vẫy tay và có được vợ sau 5 tháng làm quen.

Cặp đôi đang được dân mạng nhắc đến là anh chàng Minh Hiếu (21 tuổi, Hà Nội) và cô vợ Hoài Thu (22 tuổi, Quảng Ninh).

Theo đó, sau khi hoàn thành đợt nghĩa vụ thì anh chàng cũng chưa yêu ai nên cũng có ý định tìm hiểu ai đó. Đúng vào thời điểm đó thì bạn của Hiếu có giới thiệu cho anh một cô nàng và bảo anh chàng nhắn tin nói chuyện. 

Sau đó, Hiếu đã gửi một chiếc icon làm quen và thử bắt chuyện với cô nàng. Thật bất ngờ là cô gái cũng gửi lại một icon đáng yêu và hai người bắt đầu trò chuyện.

Cặp đôi chụp ảnh cưới.

Cặp đôi chụp ảnh cưới.

Sau một thời gian trò chuyện thì cặp đôi đã hẹn hò nhau đi chơi và anh chàng đã quyết định cầu hôn cô gái. Chỉ sau 5 tháng hẹn hò, cặp đôi đã quyết định tiến tới hôn nhân vào ngày 17/10 sắp tới và được gia đình hai bên, bạn bè hết lòng ủng hộ. 

'Ban đầu cứ nghĩ vợ mình sẽ không đọc tin nhắn người lạ. Run rủi thế nào, cô ấy lại trả lời. Nói chuyện qua lại thấy cũng hợp, mình đánh liều hẹn nàng đi chơi. Cuộc hẹn thứ nhất qua, cuộc hẹn thứ hai đến, rồi có những cuộc hẹn thứ năm, thứ sáu. Được gia đình chấp thuận, bạn bè ủng hộ, mình cầu hôn nàng. Mùng 6/10 vừa rồi, hai nhà tổ chức lễ ăn hỏi, 11 ngày sau sẽ tổ chức hôn lễ', anh chàng chia sẻ.

Câu chuyện của cặp đôi được chia sẻ đã gây được sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người đã gửi lời chúc phúc đến cặp đôi. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link