Đối với đàn ông, ở độ tuổi nào phụ nữ hấp dẫn nhất? Đàn ông nhìn một lần là ''chẳng thể thoát ra''

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông thích nhất phụ nữ ở tuổi nào? Có lẽ nhiều người chưa biết.

Đối với những người đàn ông, phụ nữ như là một bông hoa, nhưng các giống bông hoa khác nhau và thời kỳ ra hoa cũng sẽ khác nhau.

Có nhiều người đàn ông thích những cô gái 18, 20. Lúc này họ cảm thấy phụ nữ có phong cách riêng, cuốn hút. Những người đàn ông khác nhau sẽ có những tiêu chuẩn thích phụ nữ khác nhau.

Vậy đàn bà ở tuổi nào là hấp dẫn nhất? Tốt nhất là mọi người nên cùng nhau lắng nghe những ý kiến khác nhau của đàn ông. Cùng nhau lắng nghe những lời tâm sự thật lòng.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Anh Hùng, 37 tuổi: Tôi kết hôn đã được 10 năm

Với tôi phụ nữ hấp dẫn nhất là ở độ tuổi 30 - 40. Lúc này phụ nữ đã hiểu hết những thăng trầm, cay đắng ở đời. Họ biết rõ hôn nhân xây dựng cực kỳ khó, sự nghiệp ổn định và sẽ cố gắng để có cuộc sống hài hòa nhất.

Phụ nữ tuổi này cũng cực kỳ âm áp, họ hiểu rõ chồng mình muốn gì, cần gì và ghét điều điều. Đó là lý do họ lúc nào cũng chiều chuộng người đàn ông của mình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Anh Phi, 30 tuổi: Tôi chưa lập gia đình

Tôi chưa kết hôn, cũng có trải qua vài mối tình. Nếu nói độ tuổi phụ nữ hấp dẫn thì cá nhân tôi cho rằng lúc họ ở độ tuổi 20 - 30. Người phụ nữ lúc này trẻ trung, xinh đẹp, họ khao khát chứng minh bản thân mình. Nhìn những người phụ nữ trong độ tuổi này khiến tôi cực kỳ hưng phấn và thích phú.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Anh Cường, 33 tuổi: Tôi kết hôn đã được 3 năm

Trong mắt của tôi thì phụ nữ hấp dẫn nhất là lúc họ ở 18 - 20 tuổi. Lúc này người phụ nữ tươi mới, họ trẻ trung và hoạt bát. Họ sống vô lo vô nghĩ, thoải mái làm những điều mình thích. Ở bên cạnh những người phụ nữ này lúc nào đàn ông cảm thấy năng lượng tích cực từ họ. Vẻ ngoài xinh đẹp của họ khiến đàn ông không thể cưỡng lại được.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link