Đối với phái mạnh, điểm gì ở phụ nữ thật sự quyến rũ họ nhất

( PHUNUTODAY ) - Trong mắt đàn ông, người phụ nữ biết nấu ăn ngon, có tính độc lập và có đức hạnh tốt mới thực sự thu hút.

 Sự bí ẩn

Nhan sắc làm nên sức quyến rũ của đàn bà là đương nhiên. Đó là sức quyến rũ đương nhiên như loài hoa quyến rũ ong bướm, như biển xanh quyến rũ loài cá, trời xanh quyến rũ chim chóc. Nhưng có những người đàn bà kém nhan sắc mà vẫn đầy sức quyến rũ, cao hơn, đó chính là ma lực của phụ nữ và chúng ta đặc biệt nhấn mạnh sự bí ẩn này để lý giải vì sao đàn ông luôn bị cuốn vào những người đàn bà ma lực này.

Khi tiếp xúc với những người phụ nữ này, tính hiếu kỳ của đàn ông bị kích thích cực độ. Càng cố gắng tìm hiểu lại càng không hiểu được gì hết. Mọi lời nói, mọi ánh nhìn của họ đều có sức hút ghê gớm. Đàn ông nào đã một lần sa vào “từ trường” của họ, sau đó sẽ cảm thấy những người đàn bà khác vô cùng nhạt nhẽo.

Tính tự lập

185

 Sức cuốn hút của người phụ nữ. Nguồn: Internet.

Tính tự lập của đàn bà còn đi liền với sự hiểu biết. Đa số đàn ông đều cho rằng sự hiểu biết làm nên một tâm hồn phong phú và điều đó thì không một thẩm mĩ viện nào tạo ra được.

Đức hạnh

Chính sự quyến rũ từ đức hạnh của đàn bà là vẻ đẹp lâu bền nhất. Người đàn ông càng ở gần, càng sống chung, càng gắn bó, càng nhận thấy không thể rời xa được.

Thực sự đây là vẻ đẹp nội tâm, là thứ duyên thầm mà thời gian không làm phai nhạt được. Đức hạnh của người phụ nữ chính là biết hy sinh. Khi đấy chồng con của họ sẽ được nhờ. Và cho dù nhân tình thế thái có mưa nắng, trắng đen ra sao thì gia đình vẫn vững như bàn thạch.

186

  Sức cuốn hút của người phụ nữ. Nguồn: Internet.

Đức hy sinh của người phụ nữ còn khích lệ người đàn ông sống bên cạnh mình phấn đấu không biết mệt mỏi và gieo vào lòng con cái sự biết ơn sâu sắc. Sự hy sinh của người mẹ cũng luôn làm cho con cái xúc động. Đàn ông luôn được một người đàn bà đức hạnh sống chung dưới một mái nhà là niềm hạnh phúc lớn lao nhất trên đời.

Họ biết nấu ăn ngon

Phụ nữ hiện đại nếu nghĩ rằng bản thân giỏi kiếm tiền, không cần đặt chân nhiều vào gian bếp là tự đánh mất đi sự quyến rũ rất đàn bà của mình. Muốn chinh phục đàn ông, họ vừa đảm việc công và việc nhà, có như vậy mới bền chặt.

Những người giỏi nữ công gia chánh chồng con được nhờ cậy, đồng tiền dù ít cũng không thiếu, bữa cơm dù không có cá thịt vẫn ngon. Chồng con đi xa chỉ mong được trở về nhà. Bữa cơm cuối ngày ngon miệng là niềm tự hào của đàn bà, là sự thỏa mãn, sung sướng của đàn ông, là sự ấm cúng đối với con cái.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn