Đi vào "vết xe đổ" của các mỹ nhân khác, Đỗ Thị Hà bị chiếc váy lụa tố cáo vòng 2 kém thon gọn

( PHUNUTODAY ) - Bộ đầm phản chủ trong mọi góc nhìn, khiến vóc dáng của HH Đỗ Thị Hà kém thon gọn hẳn.

Hiện trong số các nàng hậu nhận được nhiều sự quan tâm nhất của khán giả không thể không kể đến Đỗ Thị Hà. Cô năng mới chỉ đăng quang vài tuần nhưng vẫn luôn là người đẹp được công chúng dõi theo và quan tâm không ngớt. Tuy nhan sắc vẫn bị soi khá nhiều nhưng vẫn không thể phủ nhận nàng Tân Hậu có nụ cười tươi rạng rỡ đủ sức lu mờ tất cả.

do-thi-ha-dam-lua 1

Dù vậy, Đỗ Thị Hà vướng một số khuyết điểm khó tránh về nhan sắc và cả thời trang. Còn nhớ vào đêm chung kết cô nàng bị soi số đo 3 vòng của cô có sự thay đổi, vóc dáng không thực sự chuẩn chỉnh như mong đợi. Không chỉ vậy, mới đây, khi xuất hiện trên sóng truyền hình, HH Đỗ Thị Hà lại để lộ vòng 2 kém thon gọn, dân tình không khỏi thắc mắc về vóc dáng của nàng Tân HHVN 2020.

do-thi-ha-dam-lua 2

Dù là tham gia chương trình truyền hình nhưng dường như bộ cánh mà cô diện có phần hơi sến sẩm. Đầm lụa bóng màu tím pastel, thiết kế giúp nàng Tân Hoa hậu khoe vai trần mềm mại cùng chiều cao chuẩn của mình lại vô tình tố cáo vòng 2 không được thon gọn. 

do-thi-ha-dam-lua 3

Ở những góc quay chính diện hay góc nghiêng, nàng Tân Hoa hậu đều lộ rõ vòng 2. Bộ đầm phản chủ trong mọi góc nhìn, khiến vóc dáng của HH Đỗ Thị Hà kém thon gọn hẳn.

do-thi-ha-dam-lua 4

Diện đầm lụa bóng sáng này thì rất nhiều người bị tố ngay vòng 2 đầy đặn hơn bình thường dù thực tế số đo 3 vòng cũng chuẩn chỉnh. Nhưng Đỗ Thị Hà cũng nên chú ý hơn nhất là đây là những hình ảnh đầu tiên cô lên truyền hình. 

do-thi-ha-dam-lua 5

Cũng may nụ cười rạng rỡ và nhan sắc xinh đẹp đã "cứu nguy" cho HH Đỗ Thị Hà trong lần xuất hiện mới nhất này.

Không chỉ Đỗ Thị Hà mà rất nhiều mỹ nhân cũng bị chất liệu này dìm. Chất liệu bóng sáng cùng chất vải mỏng manh rất dễ khiến người mặc tròn đầy hơn hẳn. Thậm chí có người còn lộ cả vùng nhạy cảm.

Empty
Empty

Hết bông Hậu rồi lại đến ngọc nữ Vbiz đều từng bị "dìm dáng" trong thiết kế đầm lụa là bóng bẩy này, thì trường hợp của HH Đỗ Thị Hà cũng khó tránh khỏi sự cố.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link