Đón tuần mới đầy hứng khởi với sơ mi trắng thanh lịch

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Từ những cô nàng mê phong cách tối giản hay cá tính, năng động đều luôn sở hữu ít nhất một chiếc áo sơ mi trắng trong tủ đồ.

Áo sơ mi trắng là một trong những item vô cùng quen thuộc trong tủ đồ của bạn, đôi khi bạn thấy chúng thật đơn điệu. Thế nhưng, với những cách mix khác nhau, các nàng sẽ tạo nên những set đồ cực cá tính và quyến rũ để có thể tự tin đến công sở hay đi dạo phố nhé!

Đầu tuần này hãy đón tuần mới tràn đầy hứng khởi với áo sơ mi trắng thanh lịch.

Áo sơ mi kiểu cổ sen cách điệu mix cùng chân váy bút chì hay quần âu là set đồ luôn được bạn gái công sở ưa chuộng trong mùa nắng. Để nhấn nhá thêm cho set đồ hãy mix cùng một vài phụ kiện như túi xách, đồng hồ hay vòng tay nhé.

Quần culottes hiện đang là xu hướng hot trong mùa hè năm nay. Kết hợp cùng sơ mi trắng cách điệu là bộ đôi hoàn hảo mang đến vẻ đẹp thanh lịch cho quý cô công sở. Sandal cao gót cũng giúp người mặc tôn dáng một cách hiệu quả.

Sự kết hợp của áo sơ mi trắng với quần jeans và đôi giày cao gót hay giày thể thao tạo nên set đồ cá tính, mạnh mẽ và cũng rất đơn giản. Ra phố hay đến công sở với kiểu trang phục này thật là tuyệt. Nếu trời lạnh, thêm 1 chiếc blazer hay cardigan bên ngoài là lựa chọn hợp lý.

Xuống phố nổi bật với áo sơ mi cách điệu dáng croptop. Set đồ dàng cho cô nàng gợi cảm.

Những chiếc áo sơ mi trắng mix cùng với quần shorts sẽ tạo nên những set đồ rất cá tính, mang đậm phong cách năng động, khỏe khoắn. Đôi chân thon nuột của các nàng cũng sẽ được cách mix này giúp khoe trọn.

Áo sơ mi trắng tưởng như là rất nhàm chán, nhưng nó lại có khả năng mix với nhiều trang phục và phụ kiện phối kèm để mang đến một diện mạo mới hoàn toàn. 

Chân váy xòe, maxi hay midi đều có thể mix cùng với áo sơ mi, đặc biệt là sơ mi trắng. Cách mix này tạo nên phong cách cực thanh lịch và nữ tính, cũng lại rất quyến rũ, gợi cảm.

F5 phong cách cho nàng công sở 'mê' sơ mi trắng
F5 phong cách cho nàng công sở 'mê' sơ mi trắng
(Thời trang) - (Phunutoday) - Áo sơ mi trắng đơn giản, dễ mặc, dễ phối đồ nhưng rất trẻ trung, thanh lịch và có thể phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau.
Đầu hè, cùng làm mới chiếc áo sơ mi trắng
Đầu hè, cùng làm mới chiếc áo sơ mi trắng
(Thời trang) - (Phunutoday) - Gợi cảm hứng thời trang bất tận đồng thời mang tới sự an toàn, áo sơ mi trắng mãi mãi được phái đẹp yêu thích.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link