Đông Nhi khẳng định đã đoán trúng đề Văn như Đen Vâu, nhưng về thời gian thấy có gì đó sai sai

( PHUNUTODAY ) - Mẹ bỉm Đông Nhi cũng trổ tài "tiên tri" không lệch đi đâu được, nhưng sự thật phía sau mới bất ngờ.

Đen Vâu 1 ngày trước khi buổi thi môn Văn diễn ra, nam rapper đã đăng 1 status vu vơ có nhắc đến "sóng" thế là đề Văn chính thức rơi vào tác phẩm Sóng của Xuân Quỳnh. Thế nhưng mẹ bỉm Đông Nhi còn tài tình hơn. Sau khi các sĩ tử hoàn thành buổi thi, vợ Ông Cao Thắng hài hước viết: "Nghe tin đề năm nay là Sóng, cái đề mình đoán ra từ năm ngoái". Hoá ra, trong kỳ thi năm 2020 Đông Nhi đã đoán hụt đề nhưng lại trở thành chính xác trong năm 2021. 

dongnhi

Còn nhớ năm 2019, Đen Vâu ra mắt MV Hai Triệu Năm trước kì thi tốt nghiệp. Nam rapper gây ấn tượng với hình ảnh ngâm mình trong làn nước cho mặn mòi từ da dẻ. Đề thi năm đó ra bài Ai Đã Đặt Tên Cho Dòng Sông? (nhà văn Hoàng Phủ Ngọc Tường).

Đến năm 2020: Đen Vâu ra mắt MV Trời Hôm Nay Nhiều Mây Cực. Trong đó có cảnh quay duy nhất ngồi trên trực thăng, bay trên bầu trời vịnh Hạ Long, đuôi máy bay còn có hình lá cờ Việt Nam. Đề thi năm đó ra bài Đất Nước (tác giả Nguyễn Khoa Điềm).

denvau4

Tuy nhiên chủ nhân bản hit "Trời nhiều mây cực" đã lên tiếng khẳng định mình không hề đoán được đề. "Không có chuyện đoán trúng để đâu mà. Trong bài cũng có mấy cái tên nhưng chỉ là cách sử dụng các cặp vần hợp ngữ cảnh cho nó thú vị bài nhạc thôi, đừng có học tủ nha các em. Các em ráng ôn tập  để có kết quả tốt. Hy vọng năm nay nhiều biến động nên các bác cho các em 2k2 dễ thở xíu nhờ”. Bên cạnh đó, anh chàng ca sĩ này cũng khuyên các bạn trẻ đừng nên học tủ, tránh trường hợp đáng tiếc xảy ra.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link