Showbiz 6/7: Bệnh tình của NS Giang Còi đang trở nặng, Đông Nhi khiến nhiều người ngưỡng mộ vì cách dạy con

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 6/7: NS Giang Còi tiết lộ đang vật lộn với sự đau đớn, chỉ qua đoạn clip ngắn nhưng có thể thấy được cách dạy con cực chất của Đông Nhi.

Diễn viên Trà My cập nhật thông tin mới nhất về tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Giang Còi đang trở nặng. Hiện nam nghệ sĩ đang nằm điều trị tại khoa hồi sức tích cực thuộc Bệnh viện Phổi Trung ương.

Diễn viên Trà My cập nhật thông tin mới nhất về tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Giang Còi đang trở nặng. Hiện nam nghệ sĩ đang nằm điều trị tại khoa hồi sức tích cực thuộc Bệnh viện Phổi Trung ương. "Cầu mong có phép nhiệm màu và những điều tốt đẹp đến với anh!", nữ diễn viên xúc động bày tỏ. Thông qua Trà My, Giang Còi gửi lời cảm ơn tới những người đã yêu thương, giúp đỡ anh trong thời gian lâm bệnh nặng. "Thật cảm động với tình cảm của mọi người và xấu hổ với chính bản thân mình. Quá chủ quan, nghĩ rằng nó cho mình 2 năm để hoàn tất mọi việc, đâu phải thế. 2 năm đó là vật lộn với sự đau đớn khôn cùng của thể xác, cân nhắc quyết đoán, trả ơn, về tinh thần, giờ đây con người tôi căng hơn sợi dây đàn và thần chết luôn rập rình ở cửa. Xin cảm ơn tất cả mọi người. Tất cả những kinh phí mọi người tặng, tôi nói con gái trả vào tiền thuốc và tiền viện, không chi vào bất cứ việc gì khác. Mệt quá rồi, một lần nữa cảm ơn mọi người thật nhiều, và nhờ Trà My nói hộ anh những điều còn thiếu nhé", Trà My dẫn lời Giang Còi.

Đông Nhi đăng tải một đoạn clip ngắn, chỉ dài khoảng 1 phút về con gái. Cô bé tự bò lên bậc thềm nhưng đến khi bò xuống lại có vẻ sợ hãi. Vì vậy sau một hồi loay hoay, Winnie liên tục

Đông Nhi đăng tải một đoạn clip ngắn, chỉ dài khoảng 1 phút về con gái. Cô bé tự bò lên bậc thềm nhưng đến khi bò xuống lại có vẻ sợ hãi. Vì vậy sau một hồi loay hoay, Winnie liên tục "cầu cứu" mẹ. Đặc biệt khi thấy con khóc, Đông Nhi ngay lập tức lao đến cổ vũ con chứ không trực tiếp bế con xuống. Sau đó, Đông Nhi tận tình chỉ cách cho con trèo xuống an toàn. Có vẻ nữ ca sĩ muốn con mình sớm tự lập, chứ không phải lúc nào cũng giúp đỡ, bao bọc con từng chút một.

Mới đây, Tóc Tiên khiến netizen hoảng hồn khi ăn diện áo siêu ngắn siêu hở, lại còn vừa phanh ngực vừa

Mới đây, Tóc Tiên khiến netizen hoảng hồn khi ăn diện áo siêu ngắn siêu hở, lại còn vừa phanh ngực vừa "thả rông" Hầu hết netizen đều xuýt xoa khen ngợi vì body chuẩn chỉnh và độ quyến rũ nức nở lòng người của cô nàng. Nhiều khán giả còn cho rằng đúng là Tóc Tiên quả thật rất hợp với phong cách sexy.

h1img4920-1625495885331635164650-0653
Mới đây sinh nhật của Sơn Tùng M-TP được tổ chức nhỏ gọn nhưng trông vô cùng ấm cúng. Chưa kể là Chủ tịch còn chơi trội khi mang luôn con xe xịn mới tậu trị giá khoảng 2.600 - 3.000 đô (tương đương từ 60 - 70 triệu VNĐ) để check in. Nhân vật chú cún cưng gắn bó với anh suốt nhiều năm nay dường như mới là nhân vật chính. Dòng chữ

Mới đây sinh nhật của Sơn Tùng M-TP được tổ chức nhỏ gọn nhưng trông vô cùng ấm cúng. Chưa kể là Chủ tịch còn chơi trội khi mang luôn con xe xịn mới tậu trị giá khoảng 2.600 - 3.000 đô (tương đương từ 60 - 70 triệu VNĐ) để check in. Nhân vật chú cún cưng gắn bó với anh suốt nhiều năm nay dường như mới là nhân vật chính. Dòng chữ "Happy birthday our greatest leader" (Chúc mừng sinh nhật người lãnh đạo tuyệt vời nhất của chúng ta) gây chú ý. Có thể thấy, sau hàng loạt biến căng diễn ra trong thời gian qua, Sơn Tùng vẫn có vị trí quan trọng và nhận được sự yêu thương, tôn trọng từ các nhân viên trong công ty.

truonggiang2-1154
Trường Giang đang về quê phụ hồ mùa dịch. Vừa qua,

Trường Giang đang về quê phụ hồ mùa dịch. Vừa qua, "ông bố một con" cũng chia sẻ hình ảnh lao động cực nhọc: "Đưa xẻng đây nào, mãi bên nhau bạn nhé". Điều gây chú ý là ngay sau đó, Nhã Phương đã nhắn nhủ một câu ngắn gọn đến ông xã khiến fan không khỏi xuýt xoa: "Thương".

Mới đây trên Instagram, Hồ Ngọc Hà đã cập nhật đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc bé Lisa ngồi chơi trên chiếc đàn piano lớn. Cách đây không lâu cô bé từng ngồi chơi dương cầm nhỏ rất say mê và nhiệt tình vậy mà giờ đã nâng cấp lên thành piano.

Mới đây trên Instagram, Hồ Ngọc Hà đã cập nhật đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc bé Lisa ngồi chơi trên chiếc đàn piano lớn. Cách đây không lâu cô bé từng ngồi chơi dương cầm nhỏ rất say mê và nhiệt tình vậy mà giờ đã nâng cấp lên thành piano.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link