Winnie với style tiểu công chúa cài nơ điệu đà dư sức "lấn át" mẹ Đông Nhi

( PHUNUTODAY ) - Dù ăn diện cũng chẳng thua kém con gái và còn đeo chiếc nơ "khủng" hơn nhưng hình ảnh của Đông Nhi vẫn mờ nhạt, bể nét.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng lại là cặp vợ chồng "nghiện con" nhất nhì Vbiz. Cả hai liên tục đăng tải mọi khoảnh khắc đáng yêu của tiểu công chúa Winnie lên mạng xã hội. Mới đây nhất, Ông Cao Thắng lại tiếp tục "gây sốt" mạng xã hội khi tung bộ ảnh Winnie diện cả cây hồng ngọt ngào.

Empty

Cả hai mẹ con cùng đeo nơ, mặc váy đầm hồng dâu ngọt ngào, nhưng có thể thấy Ông Cao Thắng chỉ đang "dìm hàng" vợ. 

Trong bức ảnh nét căng bố bỉm chia sẻ, con gái Winnie không chỉ khoe chiếc má bánh bao đáng yêu mà còn được kẹp nơ bản to siêu điệu đà. Đa phần đều cho rằng giọng ca "Khóc" đã hoàn toàn bị con gái vượt mặt, trở thành vai phụ mờ nhạt.

Dù diện mạo của tiểu công chúa được cho là "bản sao" của bố, thế nhưng theo Ông Cao Thắng nhận xét, Đông Nhi và ái nữ đúng chuẩn "trời sinh một cặp". Cô bé còn được mẹ chăm chút cho phong cách thời trang sành điệu ngay từ bé.

Empty

Winnie ngay từ khi chào đời đã được mẹ chuẩn bị cho cả tủ đồ toàn màu sắc tươi sáng, bộ nào bộ nấy rất đáng yêu.

Empty

Phần lớn trang phục của thiên thần nhỏ luôn mang sắc hồng ngọt ngào, đủ sắc độ đậm nhạt tăng thêm nét "cưng xỉu" cho nhóc tì.

Empty

Không dừng lại ở sự đa dạng màu sắc, xiêm y của Winnie cũng muôn vàn kiểu dáng. 

Empty

Các món đồ còn được thêm thắt đủ loại phụ kiện như kẹp nơ, vớ hay thậm chí là túi xách đều thời thượng. 

Empty

Trong khi đó, mẹ Đông Nhi từ thời còn là gái độc thân đến khi mang bầu rồi trở thành mẹ bỉm cũng không rời trang phục hồng.

Empty

Sau khi sinh, cô càngg đầu tư cho mình đủ kiểu kẹp cài điệu đà. Còn nhớ thời kì mang thai, Đông Nhi còn tự làm cài nơ cho con gái đầu lòng, đủ thấy niềm đam mê của bà mẹ bỉm sữa này lớn cỡ nào.

Empty

Trong những hình ảnh khi "đọ sắc" bên nhau, cặp mẹ con này cũng luôn ăn mặc đồng điệu. Mẹ Đông Nhi gây ấn tượng với vẻ ngoài màu mè nhưng không rối mắt, Winnie lại làm bao người "tan chảy" trước bầu má phúng phính.

Empty

Mặc váy đôi lại còn đeo cài băng đô đồng điệu, cả hai mẹ con Đông Nhi bùng nổ nhan sắc.

Empty

 

Ngay cả khi chỉ quấn hờ chiếc khăn tắm, Winnie và mẹ cũng "dậy sóng" mạng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link