Ông Cao Thắng gây xúc động với khoảnh khắc hôn bụng bầu Đông Nhi và thủ thỉ lời yêu thương con gái

( PHUNUTODAY ) - "Hạnh phúc thứ nhất là được thăm công chúa mỗi ngày", ông xã Đông Nhi chia sẻ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ông Cao Thắng đã có những dòng tâm sự gửi con gái sắp chào đời. Có vẻ nhưng anh không giấu được niềm hào hứng, nóng lòng chờ ngày bà xã lâm bồn. Trong ảnh, anh đã hôn bụng bầu bà xã tiết lộ mình thường xuyên trò chuyện cùng con để em bé hiểu và cảm nhận nhiều hơn từ mọi thứ bên ngoài. 

Anh viết: "Tâm sự ông bố trẻ. Có điều khiến Thắng cảm thấy hạnh phúc nhất lúc này, các bạn biết là gì không? Việc đầu tiên là được ở bên thủ thỉ trò chuyện với cô công chúa nhỏ mỗi ngày để biết em đang lớn lên khỏe mạnh. Ba Thắng và mẹ Nhi mong ngóng ngày em chào đời. Hôm nay mình đã thăm em bé và chăm hai mẹ con ngủ thật ngon rồi".

Có thể thấy, cảm giác hạnh phúc của Ông Cao Thắng cũng giống như những người ba khác. Anh dành nhiều thời gian nói chuyện với con ở trong bụng để bé biết và cảm nhận tình yêu bố mẹ dành cho nhiều hơn. "Hạnh phúc thứ nhất là được thăm công chúa mỗi ngày", ông xã giọng ca Khóc nói. 

ong-cao-thang-tam-su 1

Chỉ cần nghe qua thôi là ai cũng hiểu rằng, cô con gái nhỏ của Ông Cao Thắng quả thực sẽ được bố vô cùng chiều chuộng rồi. Cách đây không lâu, anh còn tiết lộ bản thân thay đổi thói quen: "Ngày trước tiệc tùng với nhân viên chẳng 'sợ' ai, từ ngày gia đình có thêm một người thì gặp ai ba cũng sợ", Ông Cao Thắng hài hước chia sẻ. Ngay lập tức, Đông Nhi liền ra dáng mẹ bầu chịu chơi khi đáp lại: "Ba say thì có mẹ ngay bên này".

Chỉ còn ít ngày nữa, Đông Nhi sẽ hạ sinh, tuy nhiên cô cũng giữ tinh thần luôn lạc quan, vui vẻ. “Chồng tôi rất tâm lý nên cũng chiều theo các sở thích của vợ mình để tôi lúc nào cũng vui vẻ, tươi cười suốt cả ngày chẳng biết mệt”, Đông Nhi tiết lộ.

Đông Nhi xác nhận mang thai con gái đầu lòng vào cuối tháng 4/2020. Từ thời điểm đó cho đến nay cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh cá nhân. Cô được chồng tháp tùng đi chơi, đi ăn cùng bạn bè và cũng vẫn tham gia biểu diễn. 

Mới đây, cô còn tham gia buổi tiệc cùng gia đình văn hóa, sau đó là cùng ca sĩ Phạm Quỳnh Anh tụ tập hội bạn bè tại nhà riêng.

ong-cao-thang-tam-su 2

 Mặc dù đang bầu bí sắp sinh nhưng Đông Nhi vẫn nổi bật nhất bức ảnh với nhan sắc tươi tắn, xinh đẹp. Tinh thần của mẹ bầu có vẻ rất thoải mái, vui tươi trước khi đến ngày “vượt cạn”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link