Jun Vũ lên tiếng đính chính khi bị nhầm với Hoa khôi báo chí được tiêm vaccine nhờ mối quan hệ

( PHUNUTODAY ) - Nguyên nhâm dẫn đến nhầm lẫn này là vì cả hai có tên giống nhau là P.A. Nhiều người không biết đã vào trang cá nhân, nhấn report tài khoản của Jun Vũ.

Ngày 19/7, một tài khoản facebook "khoe" được ưu tiên tiêm vaccine Covid-19 của Pfizer nhờ vào người quen gây ra nhiều luồng ý kiến trái chiều. Cụ thể tài khoản này tên là P.A.  Cũng lúc này một sao Vbiz bị nhầm là người này, đó là Jun Vũ vì cô cũng tên là Vũ Phương Anh. 

Dân mạng kéo vào Facebook cá nhân report, nữ diễn viên phải ngay lập tức có dòng trạng thái đính chính trên trang cá nhân của mình. Jun Vũ khẳng định cô không phải là người trên mạng đang được bàn luận với câu chuyện nhờ ông ngoại mà được tiêm vaccin rầm rộ nhất hôm nay. Người đẹp đồng thời mong dân mạng không hiểu nhầm mà tấn công tài khoản MXH của cô.

jun-vu-len-tieng-dinh-chinh-khi-bi-nham-voi-hoa-khoi-bao-chi-duoc-tiem-vaccine-nho-moi-quan-he-174532

"Em là Vũ Phương Anh không phải Vũ Phương Anh, em không có ông ngoại trong truyền thuyết và EM CHƯA ĐƯỢC TIÊM nha mọi người ơi đừng report nhầm em tội nghiệp em", cô viết.

Được biết, Jun Vũ tên thật là Vũ Phương Anh, đi lên từ danh xưng hot girl, mẫu ảnh nhờ sở hữu nét đẹp ngọt ngào, nụ cười rạng rỡ. Giờ đây sau nhiều năm gắn bó với nghề,  nữ diễn viên dần được mọi người công nhận với vai trò là diễn viên khi góp phần tạo lên thành công trong các bộ phim nổi tiếng như: Chuyến đi của thanh xuân,12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy, Tháng năm rực rỡ, ….

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp và body nóng "bốc lửa", Jun Vũ cách đây không lâu đã khoe ảnh gợi cảm chào hè. Tuy nhiên cô bất ngờ bị antifan vào cà khịa, mỉa mai và thậm chí còn cho rằng cô đang làm nghề nhạy cảm.

junv2

1 netizen đã bình luận: "Sao em thấy chị như kiểu không làm mà vẫn có ăn là sao ấy nhỉ, kiểu làm 1 cách nhàn nhã mà vẫn sung sướng, sang chảnh ấy. À đó có thể là kiểu làm ****". Jun Vũ đáp trả gọn 3 chữ nhưng cũng đủ biết cô đang rất bức xúc: "Vô duyên ghê". Nhiều người cũng bênh vực và cho rằng Jun Vũ tham gia rất nhiều hoạt động từ quảng cáo, người mẫu, diễn viên đến cả kinh doanh,... 

Trước đây có lần trên trang cá nhân của mình, người đẹp Jun Vũ khiến fan liên tục “mất máu” khi đăng tải loạt khoảnh khắc diện bikini quyến rũ, khoe trọn vòng 3 căng tròn trên bãi biển. Bên cạnh những lời xuýt xoa, ngưỡng mộ về sắc vóc của Jun Vũ, nhiều khán giả cho rằng nữ diễn viên hiện tại chỉ biết khoe thân để gây sự chú ý. Đáp trả lại lời chỉ trích, cô nàng khéo léo cho biết mình ra biển, diện bikini là hoàn toàn bình thường, chẳng lẽ phải mặc áo dài cho ngoan hiền.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link