Ông Cao Thắng khoe tay nghề cắt tóc của Đông Nhi, nhìn thành quả có vẻ hơi "toang"

( PHUNUTODAY ) - Những hoạt động của gia đình Đông Nhi và Ông Cao Thắng trong mùa dịch cũng thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả.

Vì giãn cách xã hội nên ai cũng phải hoá thân thành thợ cắt tóc, hoặc nhờ vả người thân một lần để "giải cứu" cho mái tóc và Ông Cao Thắng cũng không ngoại lệ. Mới đây, anh đăng ảnh mái tóc mới và cũng không quên "bóc phốt" bà xã: "Salon Mai Hồng Ngọc cắt tóc chưa giống lắm"

dongnhi

Nhiều người không nhịn được cười trước khuôn mặt đờ đẫn của hai bố con, đặc biệt là Winnie. Nhiều ý kiến còn trêu đùa rằng, kiểu này thì Ông Cao thắng và Winnie chắc cũng nên chịu đợi tóc dài vì thành quả có vẻ hơi lỗi.

Cuộc sống hôn nhân của Đông Nhi và Ông Cao Thắng được rất nhiều khán giả quan tâm. Đông Nhi đã có những trải lòng với về việc chăm sóc con gái đầu lòng của 2 vợ chồng. Đông Nhi chia sẻ rằng quả thật ban đầu vì chưa từng trải qua công việc "bỉm sữa" nên cô phải hướng dẫn khá nhiều cho ông xã nhưng anh ngày càng nâng cao tay nghề. 

Cô tâm sự: "Anh Thắng chưa từng trải qua những công việc bỉm sữa nên chắc chắn phải có "cô giáo NuNu" (Đông Nhi) hướng dẫn. Tuy nhiên, nhờ thực hành thường xuyên nên tay nghề của anh ngày càng lên cao. Anh Thắng có thể tắm con, thay tã hay ru con trong lúc tôi bận. Riêng về khoản hát ru, mẹ có nhỉnh hơn ba một chút do thuộc nhiều bài hát con thích hơn và có thể múa minh hoạ linh hoạt hơn ba.

dongnhi2

Ngược lại, anh Thắng là chuyên gia trong việc nuôi dạy, lắng nghe ý muốn của con. Có những khoảng thời gian, tôi tập trung hoàn toàn cho việc chăm con, không thể tìm hiểu thêm kiến thức bên ngoài thì anh Thắng đã phụ vợ chạy đôn chạy đáo, nghiên cứu đủ loại giáo trình. Hiện giờ, anh nghiên cứu đến lúc Winnie 3-6 tuổi luôn nên tôi an tâm, hạnh phúc về khoản này. Anh Thắng chiều con lắm nên Winnie trừ những lúc đói bụng ra thì rất bám ba để được bế đi chơi. Những lúc này, mẹ có thời gian rảnh làm việc cá nhân".

Nữ ca sĩ tiết lộ ông xã rất chiều con gái nên ngoài những lúc đói bụng thì Winnie rất bám ba để được bế đi chơi. Những lúc như thế, cô có thời gian để nghỉ ngơi, làm đẹp và thực hiện công việc cá nhân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link