Đông Nhi và Hòa Minzy đồng loạt khoe sở thích chung của hai nhóc tỳ, con nhà người ta đây rồi

( PHUNUTODAY ) - Dân tình rần rần thích thú khi liên tục phát hiện ra những điểm giống nhau của 2 nhóc tỳ cực hot. Đây cũng là 2 em bé có lượng follow cao nhất nhì trong dàn con sao Việt

Ngày 13/3, Hòa Minzy và Đông Nhi dã có chia sẻ về con giống hệt nhau về hai nhóc tỳ đáng yêu. Hoà Minzy đã khoe khoảnh khắc bé Bo thích thú xem sách thiếu nhi và cònbi bô nói chữ "học". Còn công chúa Winnie khiến mẹ Đông Nhi bật cười vì mới gần 5 tháng đã đòi đọc sách: "Con đòi ba mẹ cho con học bài, con rất thích các bạn mà các bạn không chịu làm quen con gì hết á". Nhìn khoảnh khắc Winnie chăm chú xem sách là biết mê tìm hiểu, khám phá rồi.

Empty

Hoà Minzy tự hào khoe con trai đã bi bô nói được chữ "học" và rất thích xem sách dù mới hơn 1 tuổi.

Empty

Con gái Đông Nhi  đòi học bài và đọc chữ dù mới hơn 5 tháng tuổi.

Trước đó, Hòa Minzy đã đăng tải ảnh con trai đang ngồi đánh đàn đính kèm dòng trạng thái: "Con thích đàn hát và nghe nhạc lắm nha các cô chú ơi". Ai nấy cũng đều khẳng định nhóc tỳ nhà Hoà Minzy ngay từ sớm đã có tiềm năng nối nghiệp mẹ giống như con gái Đông Nhi vậy. 

Vào ngày 10/3, Hoà Minzy tiết lộ từng mấy lần tung ảnh "hint" bụng bầu quý tử. Co đăng clip cận cảnh bụng bầu 5-6 tháng. Cô diện "hack dáng" nhưng vòng 2 lùm lùm lộ rõ trước ống kính. Người đẹp còn hài hước cho biết: "Cũng nhiều các chị đã sinh em bé nhận ra đó".

Trước đó, cô đã tự "khui" lại loạt ảnh mang thai nhưng không ai để ý từ cách đây 1 năm trước. Tháng 9/2019 được nữ ca sĩ chụp khi 2 vợ chồng đi chơi lễ Trung thu kèm dòng chú thích ẩn ý: "Đưa anh bạn nhỏ đi chơi Trung thu", lúc đó cô đã ám chỉ về đứa con trong bụng nhưng ai cũng nghĩ là đang nói đến chồng. Thời điểm này dù đến ngày cận sinh nhưng Hoà Minzy vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, nhan sắc xinh đẹp khiến nhiều người trầm trồ xuýt xoa.

hoa-minzy2

Chính cô còn đào  lại "lời tiên tri" từ 4 năm trước, từng chi tiết đều trùng khớp. Năm 2017, thời điểm vừa xác nhận hẹn hò với thiếu gia Minh Hải, Hoà Minzy đã tự lên kế hoạch sinh con trước khi kết hôn: "Mình sinh con trước rồi cưới anh nhé. Em thích có con khi em còn trẻ, sau này con lớn mình vẫn còn trẻ. Mình là bạn với con". Cô tiết lộ: "Mình làm đám cưới, con cầm váy cô dâu. Khi con trưởng thành và tự lo được cuộc sống mình sẽ để con quyết định mọi thứ, tự sống cuộc sống mà con chọn. Rồi 2 vợ chồng mình nắm tay du ngoạn khắp nơi". Trên thực tế, đúng là hiện tại Hoà Minzy đã sinh con nhưng chưa thông báo việc đã cưới.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link