Đông Nhi và Ông Cao Thắng lưu trữ tế bào gốc cho con gái sau khi sinh

( PHUNUTODAY ) - Đôi vợ chồng đình đám showbiz vừa chia sẻ quyết định lưu trữ tế bào gốc cho tiểu công chúa để đảm bảo tránh rủi ro bệnh tật cho con sau này.

Đông Nhi đã chuẩn bị đón thiên thần nhỏ trong thời gian tới. Em bé được coi là sinh ra ở vạch đích này chắc chắn sẽ trở thành "hot baby" khi có bố mẹ đều là ngôi sao đình đám trong showbiz.

Theo chia sẻ của Ông Cao Thắng, anh vô cùng hạnh phúc và mong con cũng luôn có được cuộc sống hạnh phúc, bình an trong vòng tay của bố mẹ. Ngoài ra anh còn cho biết, để bảo vệ cho con khỏi những bệnh tật, vợ chồng anh đã nghiên cứu và quyết định lưu giữ tế bào gốc của tiểu công chúa sau khi sinh.

"Đây cũng là câu chuyện từ chính bản thân mình mà Thắng muốn thật lòng chia sẻ đến các bậc làm cha mẹ khác, vì mỗi đứa trẻ đều xứng đáng được lớn lên khỏe mạnh, bình an. Vì đây là chủ đề còn khá mới mẻ tại Việt Nam và nhiều cha mẹ chưa có dịp hoặc thời gian để hiểu thêm về ích lợi của việc lưu trữ tế bào gốc cho con trẻ. Thắng cùng Nhi đã tìm hiểu rất kĩ và mong muốn chia sẻ những thông tin hữu ích đến mọi người - đặc biệt là những ai đang và sẽ chuẩn bị có con" - Ông Cao Thắng chia sẻ.

dong-nhi-ong-cao-thang 1

Theo Ông Cao Thắng, việc lưu giữ tế bào gốc cho con sẽ giúp bé được bảo vệ nhiều hơn. Có thể thấy Ông Cao Thắng rất chu đáo và lo nghĩ cho con cái. 

Cách đây không lâu, Ông Cao Thắng cũng đã sớm trò chuyện, tương tác với em bé ngay khi ở trong bụng mẹ. Anh cũng chia sẻ về cảm xúc của mình khi đang chuẩn bị đón con đầu lòng: "Tâm sự ông bố trẻ. Có điều khiến Thắng cảm thấy hạnh phúc nhất lúc này, các bạn biết là gì không? Việc đầu tiên là được ở bên thủ thỉ trò chuyện với cô công chúa nhỏ mỗi ngày để biết em đang lớn lên khỏe mạnh. Ba Thắng và mẹ Nhi mong ngóng ngày em chào đời. Hôm nay mình đã thăm em bé và chăm hai mẹ con ngủ thật ngon rồi".

Đông Nhi những ngày vừa qua không chỉ đi ăn đi chơi với bạn bè và Gia đình văn hóa, cô còn thường xuyên ở nhà chăm sóc gia đình và nội trợ cho cả nhà. Trong quá trình mang thai tiểu công chúa, cô chỉ tăng 8kg nhờ chăm chỉ tập thể dục thể thao mà cụ thể là bộ môn Yoga. Có thể thấy dù bụng khá to nhưng nhan sắc của Đông Nhi vẫn rất mặn mà, nữ ca sĩ vẫn nhận show đi hát. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link