Trấn Thành tuyên bố: "Tôi cua gái không đến nửa ngày"

( PHUNUTODAY ) - Trước chia sẻ của Trấn Thành, cả Ốc Thanh Vân và Ngô Kiến Huy đều phản ứng không tán thành.

Mới đây, trong một chương trình truyền hình, Trấn Thành đã có chia sẻ về tình yêu gây chú ý. 

Cụ thể, Trấn Thành tự tin khẳng định: "Tôi cua gái không đến nửa ngày. Cuộc đời tôi thích cái gì tôi phải đến với cái đó trước. Sau đó, tôi mới tìm hiểu xem cái đó có hợp với tôi không, chứ không có vụ tôi bỏ ra 3 tháng để tìm hiểu một người rồi nhận thấy người đó không hợp với tôi. Không ai làm chuyện ngược ngạo vậy hết. Cua trước, yêu trước rồi mới tính tiếp".

tran-thanh-noi-ve-tinh-yeu 1

Sau khi nghe xong, khách mời là Ốc Thanh Vân và Ngô Kiến Huy đều phản ứng không tán thành. Ốc Thanh Vân nói: "Tôi hoàn toàn hiểu Trấn Thành khi yêu. Bởi vì tôi từng chứng kiến bạn yêu như thế nào và tôi biết cách bạn yêu rất mãnh liệt". Tuy nhiên Trấn Thành nói: "Yêu đừng sợ đau. Đau đừng yêu. Lao đầu vô trước, rồi tính sau. Chuyện em đau là để người ta dạy cho em lớn". Nữ diễn viên nói, Trấn Thành khi yêu sẽ rất mãnh liệt, nam MC khẳng định: "Yêu đừng sợ đau, đau đừng yêu".

Như mọi người đều biết, Trấn Thành từng có hai mối tình công khai đó là Mai Hà và sau này là Hari Won. Cả hai mối tình của anh đều đến khá nhanh, đặc biệt là Hari Won. Cả hai quen nhau từ lâu nhưng thời điểm đó, cô đang còn hẹn hò Tiến Đạt, phải sau khi cô kết thúc mối tình 9 năm, Trấn Thành mới tiến tới. Đó cũng là lý do vì sao anh lại bị cho là người thứ 3 xen vào mối quan hệ của Hari Won và Tiến Đạt.

"Đến hiện tại, nhiều người vẫn nghi ngờ chuyện Trấn Thành có phải người thứ ba hay không? Tôi xin khẳng định mình đã kết thúc mối quan hệ với người cũ từ trước. Đến 2 tháng sau chia tay, tôi đi quay phim, thỉnh thoảng Trấn Thành ngỏ ý muốn chở tôi về nhà. Lúc đó vào khoảng 4-5 giờ sáng, một mình phụ nữ đi về sẽ rất nguy hiểm. Tuy nhiên, trong suốt 1 tháng đó, tôi vẫn chưa lên xe của anh Thành lần nào. Tôi bảo với anh ấy: "Em không sao. Em tự lên taxi và đi về được. Nhưng em rất cám ơn lời mời của anh", Hari Won chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link