Đông Nhi viết tâm thư gửi con gái Winne, nói về cột mốc quan trọng sắp tới của ái nữ

15:00, Thứ bảy 22/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Đông Nhi trải lòng con gái đã có 4 năm đầu đời hồn nhiên, đầy ắp tiếng cười.

Mới đây, Đông Nhi trải lòng: "Winnie của mẹ… Từ ngày biết được mình sắp làm chị lớn, con sốt sắng đến lạ, đêm nào cũng hôn, chúc em ngủ ngon, ngày thì vuốt ve âu yếm, có đồ chơi mới, đồ ăn ngon đều để dành cho em như thể con và em đã gắn kết với nhau từ rất lâu. Bỗng dưng 'trưởng thành' lúc nào mẹ không hay biết".

"Winnie của mẹ đã có 4 năm đầu đời hồn nhiên, vui vẻ, đầy ắp tiếng cười, cũng có những kỷ niệm ốm đau, khó chịu, rơi nước mắt nhưng con gái của mẹ vẫn luôn mạnh mẽ và thật hiểu chuyện.

Đông Nhi chia sẻ bộ ảnh với con gái lớn Winnie những tháng cuối thai kỳ.

Đông Nhi chia sẻ bộ ảnh với con gái lớn Winnie những tháng cuối thai kỳ.

Cột mốc sắp tới chỉ còn vài tháng ngắn ngủi nữa thôi, mẹ mong con gái của mẹ vẫn luôn vẹn nguyên trái tim cháy bỏng, lúc thì dịu dàng ấm áp, đôi khi tinh nghịch đáng yêu. Mẹ sẽ luôn bên cạnh, chăm sóc và yêu thương con một cách vô điều kiện", Đông Nhi trải lòng.

Mới đây, Đông Nhi đã thông báo tin vui của gia đình trong ngày Valentine. Cô viết: "Valentine năm thứ 15 đặc biệt ý nghĩa vì gia đình nhỏ chính thức có thêm thành viên mới. Còn em bé Winnie thì phấn khích suốt 3 tháng qua vì được "lên chức" làm chị. Mong chờ rồng con của ba mẹ và chị Winnie".

Đính kèm với dòng trạng thái là hình ảnh bé Winnie khoe que thử thai 2 vạch và dòng chữ: "Cô chú ơi, con sắp được làm chị rồi". 

Đông Nhi khéo thông báo việc mang bầu lần 2.

Đông Nhi khéo thông báo việc mang bầu lần 2.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng quyết định tổ chức đám cưới vào tháng 11/2019 sau hơn 10 năm hẹn hò. Cho đến tháng 10/2020, cặp đôi chính thức sinh ái nữ đầu lòng. Sau khi kết hôn, cả hai cũng thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc đời thường của tổ ấm nhỏ lên mạng xã hội. 

Vừa qua, Đông Nhi đã có những chia sẻ về việc hiểu lầm đáng tiếc giữa cô với Fanclub thời điểm năm 2022. Cụ thể, khi nhận được câu hỏi về sự việc ồn ào này, cô tâm sự: "Câu chuyện đó đã thuộc về quá khứ rồi. Em nhận ra mình quá nóng giận, không có đủ sự tỉnh táo nên đã lên bài viết đấy. Nhưng sau câu chuyện đó, em đã có được một điều tuyệt vời hơn, đó là sự hòa giải giữa em và những bạn trong cuộc. Vì không hiểu nhau, vì không chịu nói chuyện với nhau, nên mới thành ra như vậy.

Em nghĩ khán giả của mình giống như gia đình mình vậy. Những thành viên trong gia đình mình sống cùng với nhau hằng ngày mà còn hiểu lầm nhau, đôi khi còn cự cãi với nhau thì huống chi là gia đình mà không ở cùng nhà. Điều đó là điều mà mình không thể tránh khỏi được. Nên bài học rút ra là nếu có bất cứ cái gì không vừa lòng nhau, mình nên nói chuyện thẳng thắn với nhau".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh