Tình hình hiện tại của Hồ Hoài Anh khi đối mặt với tin đồn ly hôn sau scandal ở Tây Ban Nha

( PHUNUTODAY ) - Lucas - học trò của Hồ Hoài Anh trong cuộc thi The Voice đã có những tiết lộ về tình hình hiện tại của nam nhạc sĩ khiến dư luận xôn xao.

Năm 2022, Hồ Hoài Anh tiếp tục vướng một scandal trong chuyến công tác ở Tây Ban Nha gây xôn xao dư luận. Sau khoảng thời gian đó, nam nhạc sĩ dường như "mất tích" trên mạng xã hội cũng như các dự án nghệ thuật. Kể cả sản phẩm âm nhạc mới nhất của bà xã - Lưu Hương Giang, Hồ Hoài Anh cũng không góp mặt và không tham gia với bất kỳ vai trò gì.

Empty

Nhiều người thắc mắc Hồ Hoài Anh hiện đang ở đâu? Làm gì và cuộc sống hiện tại của anh ra sao? Thì mới đây, Lucas - học trò của Hồ Hoài Anh trong cuộc thi The Voice đã lên tiếng giải đáp những mơ hồ này. Lucas cho biết, anh thường xuyên hỏi thăm và trao đổi với thầy - Hồ Hoài Anh về công việc và những vấn đề chuyên môn.

Trước câu hỏi về những ồn ào gây xôn xao dư luận của Hồ Hoài Anh hồi cuối năm ngoái, Lucas cho biết, anh có hỏi thăm nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và tình hình hiện tại là "thầy" vẫn ổn. "Vì bản thân thầy là người nổi tiếng nên điều đó bị bới móc và bàn tán hơn" - Lucas tâm sự.

ho-hoai-anh-9042-1573907309

Hồ Hoài Anh là một trong những nhạc sĩ tài hoa của thị trường âm nhạc Việt. Anh đang có cuộc sống viên mãn bên bà xã - Lưu Hương Giang và các con. Thế nhưng sau biến cố, nam ca sĩ bất ngờ "ở ẩn", còn ca sĩ họ Lưu lại thường xuyên đăng tải những đoạn trạng thái đầy tâm trạng, cô đơn và nỗi niềm, khiến dư luận xôn xao và đặt dấu hỏi về cuộc hôn nhân của họ. Thậm chí nhiều người còn đồn đoán rằng, có lẽ nào cả hai đã "đường ai nấy đi"?

Trong một cuộc phỏng vấn với 1 tờ báo cách đây không lâu, Lưu Hương Giang cho biết, trong mỗi giai đoạn cuộc đời, dù xảy ra chuyện gì đi nữa thì cũng cần biết cách thích nghi với hoàn cảnh. 

"Tôi thích câu nói rằng chỉ đến khi đi đến đường cùng, bạn mới biết sức mạnh của mình đến đâu. Như lời bài hát Cô đơn đôi khi cũng là cần mới đây của tôi, hành trình cuộc đời sẽ có người lên, người xuống, người ở lại, người ra đi. Mình phải chấp nhận điều đó. Mỗi người sẽ để lại cho chúng ta những bài học và dù thế nào đi nữa vẫn phải giữ nội tâm vững vàng. Có chỗ dựa thì tốt, nhưng không có chỗ dựa thì mình vẫn phải làm tốt công việc của mình" - "Mẹ 2 con" bày tỏ.

Đồng thời, Lưu Hương Giang cũng chia sẻ, đừng gắn tên cô với bất kỳ điều gì khác! Hãy để cô độc lập. Sự tự lập là một trong những nét hấp dẫn nhất của phụ nữ thời hiện đại và nữ ca sĩ thích được nhìn nhận như vậy - điều mà trước đây chưa hề diễn ra. "Những gì đã qua, hãy để nó trôi qua. Có những chuyện xảy ra không thể thay đổi được. Mình phải nhìn về phía trước vì nếu cứ vừa đi vừa nhìn lại quá khứ thì sẽ bị vấp đấy"./.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link