Ngỡ ngàng với cách xưng hô của Shark Bình dành cho Phương Oanh sau khi xác nhận ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Không thể ngờ được, nam doanh nhân này lại công khai xưng hô thế này với nữ diễn viên "Quỳnh búp bê" tại sự kiện.

Mới đây, cộng đồng mạng truyền nhau đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Shark Bình - Phương Oanh sánh đôi khi đi dự một bữa tiệc thân mật. Tại sự kiện, nam doanh nhân may mắn nhận được một món quà đặc biệt. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người ngỡ ngàng hơn cả chính là cách gọi của Shark Bình dành cho Phương Oanh.

1fd8c502944f7d11245e

Cụ thể, trong khi dự tiệc, Shark Bình bất ngờ công khai tình cảm, gọi Phương Oanh là ý trung nhân. Anh chia sẻ: "Với phần thưởng này, tôi xin dành tặng cho ý trung nhân của mình là Phương Oanh". Hành động này đã khiến đông đảo người tham gia bữa tiệc thích thú.

Shark Bình và Phương Oanh đang có chuyện tình hạnh phúc, đẹp như ngôn tình. Cả hai công khai hẹn hò và thường xuyên đi chơi, đi du lịch, sánh bước bên nhau.

Kể từ sau khi xác nhận ly hôn, Shark Bình khá thoải mái trong việc đăng tải hình ảnh Phương Oanh lên mạng xã hội. Nam doanh nhân còn nhiều lần để Phương Oanh tiếp cận các con anh. Điển hình như nữ diễn viên đã đưa hai con của Shark Bình đi ăn. Không những vậy, Phương Oanh còn nắm chặt tay con gái của nam doanh nhân. Chi tiết này đã phần nào chứng minh rõ nét mối quan hệ thân thiết của cả hai.

phuongoanh--1--1685936418-487-width740height450

Trước đó, Shark Bình cũng đã thông báo về việc đã hoàn tất thủ tục ly hôn với doanh nhân Đào Lan Hương, đồng thời bày tỏ mong muốn kết thúc mọi hiểu lầm và ồn ào tại đây. Shark Bình cho biết: "Sau hơn 3 năm kể từ ngày ký đơn đồng thuận ly hôn và hoàn tất chia tài sản, đến nay tôi và vợ cũ đã thỏa thuận xong việc chia tài sản (bổ sung) và hoàn tất thủ tục giấy tờ ly hôn theo "Quyết định công nhận thuận tình ly hôn" của Tòa án nhân dân quận Hà Đông".

Nam doanh nhân nói thêm anh rất tiếc vì câu chuyện của mình đã gây ra nhiều tranh cãi và hiểu lầm không đáng có, khiến nhiều người không liên quan bị liên lụy và phải chịu tổn thương. Khi chia sẻ về chuyện này, Shark Bình mong chấm dứt ồn ào về đời tư tại đây. "Có lẽ nhiều người quen biết tôi đều có chung nhận định rằng tôi là tuýp người kín đáo và ít giao thiệp. Ngặt nỗi là drama của tôi đã bất đắc dĩ nổ ra theo cách ầm ĩ nhất, nên đã có mở bài và thân bài thì cần phải có kết luận" - Shark Bình chia sẻ.

Shark Bình và diễn viên Phương Oanh xác nhận hẹn hò vào ngày 26/8/2022. Thời điểm đó, nữ diễn viên khẳng định khi đến với nhau, cô và Shark Bình đang độc thân. Bản thân Phương Oanh biết đối phương từng trải qua đổ vỡ hơn 2 năm trước nhưng chưa bao giờ gặng hỏi về quá khứ. Trong khi đó, Shark Bình khẳng định đã độc thân thời gian dài nên Phương Oanh không phải người thứ ba.

Ngay sau đó, vợ của Shark Bình là doanh nhân Đào Lan Hương lên tiếng cho biết vợ chồng bà chưa hoàn tất thủ tục ly hôn. Điều này khiến dân mạng quay sang phản ứng trước mối quan hệ của cả hai./.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link