Không kêu gọi quyên góp, Việt Hương tuyên bố chi 1 tỷ làm điều đặc biệt tặng y bác sĩ tuyến đầu

( PHUNUTODAY ) - Việt Hương cho biết khi dịch bệnh qua đi, nếu có hoạt động tạc tượng tri ân các bác sĩ tuyến đầu, cô sẽ đóng góp 1 tỷ.

Những ngày vừa qua, tình hình diễn biến của dịch Covid-19 luôn khiến dư luận đặc biệt quan tâm từng ngày từng giờ. Đi liền với đó, vấn đề nghệ sĩ làm từ thiện hay kêu gọi quyên góp cũng trở thành một chủ đề cực hot được "người người nhà nhà" quan tâm theo dõi. Nhiều người cho rằng, vấn đề nghệ sĩ làm từ thiện vẫn còn nhiều bí ẩn chưa được công khai. Tuy nhiên, vẫn có nhiều sao Việt có động thái đáng khen ngợi để giúp đỡ người dân và các cơ quan y tế vượt qua giai đoạn khó khăn và nguy cấp này. Trong đó, Việt Hương là một cái tên tiêu biểu, không thể không kể đến khi nói về hoạt động từ thiện. Cô chọn cách rong ruổi khắp các nẻo đường và gom góp tiền bạc, cũng như công sức của mình để mang nhu yếu phẩm đến từng hộ dân.

Đến ngày 10/9, Việt Hương tiếp tục tuyên bố sẽ đóng góp 1 tỷ đồng nếu sau dịch có hoạt động tạc tượng tri ân các bác sĩ tuyến đầu chống dịch. Không chỉ thế, nữ danh hài còn gửi lời cảm ơn vì những anh hùng áo trắng đang gồng mình mỗi ngày giúp chúng ta vượt qua đại dịch. "Xin nhận nơi gia đình Hương 1 ân tình. Cúi mình trân trọng!" Hành động đẹp của nữ danh hài mau chóng nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ.

base64-16313207112251867168422-16313207618011402446556

Rất nhiều netizen cũng đã để lại bình luận dưới bài đăng của Việt Hương để gửi lời cảm ơn tới các y, bác sĩ đang chiến đấu mạnh mẽ ở tuyến đầu chống dịch. Đông đảo người hâm mộ cũng ủng hộ hành động đặc biệt có ý nghĩa này của Việt Hương, đồng thời ngưỡng mộ tấm lòng của nữ diễn viên.

photo-2-1631320793423129791023

Trước đó, nữ danh hài có livestream quá trình vận chuyển đồ từ thiện tới quận Tân Bình. Trong lúc livestream, có một khán giả vào chỉ trích cô: "Ai mà tin nghệ sĩ nữa".

Bức xúc trước bình luận này, Việt Hương nói: "Ai mượn ông phải tin tôi? Tôi không mượn hay quyên góp của ai, tôi bỏ tiền túi ra mua đồ từ thiện đấy, được không? Định kiếm chuyện với tôi à? Đi làm từ thiện mệt thấy bà nội, ăn trưa còn chưa kịp ăn đây này. Tôi phải đi quỳ lạy người ta để nhờ người ta khuân đồ giùm đây này. Đấy, nhìn đi! Nhìn người ta khuân vác mệt như thế nào chưa. Không có người ta thì lấy ai ra làm, phải lạy người ta làm cho đấy. Những người này đang ghi dấu lịch sử, khi vào giữa mùa dịch bệnh đã hỗ trợ phát đồ cho bà con, người góp công, người góp sức, sau này còn nhìn lại. Trong đây có đạo diễn, diễn viên, có người nhà có của có tiền lắm nhưng vẫn ra làm giúp tôi. Có người đang đuối rồi, xin nghỉ một chút. Thương lắm mọi người ơi, tôi mang ơn còn không hết"./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link