Dù ăn diện lồng lộn đi thảm đỏ hay sự kiện, Kristen Stewart chỉ thích xỏ đôi giày cũ mèm này

( PHUNUTODAY ) - Hơn cả việc đi sneaker cho tiện, Kristen Stewart còn một lý do khác mà ai nghe xong cũng gật gù.

Sau thành công của series Twilight (Chạng Vạng),  Kristen Stewart một bước trở thành sao hàng đầu. Thời gian vừa qua Kristen không ngừng nỗ lực để cải thiện khả năng diễn xuất và trái ngọt với bộ Spencer tại LHP Venice lần thứ 78. Không chỉ có diễn xuất, Kristen cũng ngày càng khẳng định tên tuổi của mình ở lĩnh vực thời trang.

Là đại sứ thương hiệu của một trong những nhà mốt lớn nhất thế giới nhưng Kristen vẫn luôn giữ được phong cách cốt lõi như thuở ban đầu. Cô luôn ăn diện phóng khoáng, bụi bặm và có phần bất cần. Thậm chí là dù khoác lên mình bộ váy lộng lẫy hay hàng hiệu cô vẫn chẳng thể nào bỏ được đôi giày sneaker tuềnh toàng có phần cũ kỹ. 

Empty

Trong một sự kiện thuộc khuôn khổ LHP Venice mới đây, Kristen diện nguyên cây đen, lấy điểm nhấn là đôi giày cổ thấp màu trắng.

Empty

Kristen có mặc những bộ cánh đắt tiền đến mấy nhưng chỉ mê đi giày snaeker, nhưng rất may là nữ diễn viên cũng chịu mang giày cao gót. Dù ai cũng biết đây là sở thích và cá tính này thú vị nhưng đến những người thân cận cũng nhiều lần xuống nước xin Kristen chịu khó mang giày cao gót để tổng thể nhìn cho đẹp.

Empty

Hình ảnh Kristen trong đôi giày dây cột xộc xệch, đôi lúc nhìn còn cũ và dính bụi bẩn dường như đã quá quen thuộc với người hâm mộ. Cũng không ai chê được cô mặc xấu nhưng sự thật là nó không được ăn nhập với set đồ cho lắm.

Empty

Có mặc đầm hay đồ nữ tính thế nào thì Kristen vẫn không rời xa được mẫu giày ưa thích của cô

Empty

Từ thời tóc ngắn cho đến lúc tóc dài, từ thảm đỏ cho đến đời thường, đâu đâu cũng thấy đôi giày huyền thoại này. 

02-kristen-stewart-charlies-angels-london-16309833036342106440418

Ngoài ra thi thoảng Kristen cũng đi giày đen, sự đối lập giữa bộ đầm nữ tính và đôi sneaker bụi bặm trông cũng thú vị ghê.

Empty

Ngoài ra, trong lần phỏng vấn với tờ Vogue năm 2012, Kristen cũng chia sẻ sở dĩ cô thích mang giày bệt, đặc biệt là sneaker. Cô cho rằng những món đồ quá lướt thướt thế này mà còn mang giày cao gót thì cũng nhọc công đi lại, không được giao lưu lâu hơn với mọi người. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link