Tình hình sức khỏe hiện tại của gia đình Phương Mỹ Chi sau khi mắc Covid-19

( PHUNUTODAY ) - Người hâm mộ cũng nhanh chóng gửi lời chúc bình an, sức khỏe tới gia đình giọng ca trẻ sau nhiều ngày chiến đấu với Covid-19. 

Thông tin Phương Mỹ Chi và gia đình mắc Covid-19 gây xôn xao dư luận thời gian vừa qua. Sau nhiều ngày chiến đấu, cả nhà cô đã khỏi bệnh, cô cũng liên tục cập nhật tình hình hiện tại của bản thân và gia đình. 

Cho tới chiều 6/9, ca sĩ trẻ đăng hình ảnh KIT test "1 vạch" âm tính với Covid-19, cô thông áo: "Vui lắm, lòng em rộn ràng như mùa xuân quê hương, tươi vui trẩy hội". 

Kết quả test nhanh của bố Phương Mỹ Chi đã trở về 1 vạch (âm tính) thay vì "1 đậm 1 mờ" như những ngày trước đó, nghĩa là sức khỏe của bố ruột Phương Mỹ Chi đã bình phục hoàn toàn.

Ngày 15/8, thông qua kết quả test nhanh, ca sĩ Phương Mỹ Chi và mẹ ruột phát hiện dương tính với Covid-19, nguyên nhân được cho là đi siêu thị mua đồ thiết yếu. Sau đó, ác thành viên còn lại trong gia đình 5 người cũng nhiễm bệnh. Nặng nhất là bố mẹ Phương Mỹ Chi, 3 người còn lại chỉ có triệu chứng nhẹ.

Suốt thời gian chiến đấu với Covid-19, cả gia đình Á quân The Voice Kids 2013 tự chăm sóc lẫn nhau, người nhẹ chăm sóc người nặng. Sau 14 ngày 3 thành viên âm tính, duy chỉ có bố ruột Phương Mỹ Chi vẫn dương tính nhưng vạch thứ 2 đã mờ. 

phuong-my-chi-4

"Trong hơn 14 ngày này, cả nhà đã tự chăm sóc lấy nhau, tự động viên nhau, người nhẹ thì chăm sóc cho người nặng hơn. Đến ngày thứ 14, test nhanh lại thì 4 thành viên đều âm tính, còn ba Chi thì vạch thứ 2 đã mờ, khỏe hơn lại rồi ạ. Hiện cả nhà đã cách ly riêng ba để theo dõi thêm. Đợi đủ 21 ngày sẽ báo lại với y tế phường để cả nhà được hỗ trợ test lại và cấp giấy chính thức.

Tuy rất muốn được test PCR để có kết quả chính xác nhất, nhưng vì tình hình chung phải tuân thủ chỉ thị và khó khăn chung từ phía y tế họ không hỗ trợ mình được, nên cả nhà chỉ có thể tự làm mọi thứ và cùng nhau vượt qua", nữ ca sĩ nói hôm 3/9.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link