Dương Mịch sau 2 lần chia tay đều có sự "lột xác" về phong cách, lần nào mới xuất sắc hơn?

( PHUNUTODAY ) - Đều là chia tay nhưng chắc chắn mỗi giai đoạn sẽ có những đặc trưng riêng, cùng xem phong cách của cô có gì đổi khác.

Sau tin đồn chia tay tình trẻ, nhất cử nhất động của Dương Mịch luôn được dân tình theo dõi chăm chú. Cô nàng ngày càng có nhiều đổi khác như làm kiểu tóc mới, hay phổ biến nhất là ăn mặc quyến rũ, táo bạo hơn. Là người nổi tiếng, Dương Mịch phải vô cùng chu toàn với hình thức của mình mỗi khi xuất hiện. Đều là chia tay nhưng chắc chắn mỗi giai đoạn cô lại có những cách thay đổi style khác nhau. 

duongmich1

Hậu chia tay Lưu Khải Uy vào cuối năm 2018, Dương Mịch xuất hiện với diện mạo ngọt ngào, nữ tính. Cô diện các váy dạ hội kiêu sa, lấp lánh, đúng chuẩn công chúa. Cô cũng chuộng lối trang điểm và làm tóc nhẹ nhàng, đây được xem như quyết định an toàn.

duongmich2

Là fan của Dương Mịch thì chắc bạn cũng biết cô đam mê mốt giấu quần thế nào, về điểm này, style của cô cũng không có đột phá nào, vẫn ở mức dễ nhìn như trước kia.

duongmich4

Thế nhưng sau khi chia tay tình trẻ, thời trang thường ngày của cô đã nâng cấp rõ rệt. Cô diện độ tinh tế hơn rất nhiều. Nhìn tổng thể hài hòa, mượt mắt hơn hẳn. Ngoài ra điểm sáng nhất phải dành cho mái tóc móc lai màu xanh nổi bật của Dương Mịch, nhờ có cách diện tóc mới mà Dương Mịch dường như trẻ ra vài tuổi. 

duongmich5

Thời trang thảm đỏ, tham dự sự kiện của cô cũng thay đổi rõ rệt. Dù vẫn là  nữ tính làm cốt lõi nhưng giờ đây đã thêm mấy phần quyến rũ, mấy phần đằm thắm. Có lẽ cách ăn mặc này mới đúng với độ tuổi 35 của cô. Cô cũng không đóng khung hình ảnh công chúa ngọt ngào mà linh hoạt với nhiều phong cách hơn, vậy nên luôn để lại dấu ấn nhất định trong lòng người xem.

Empty
Empty

Chọn thời điểm này để hở, để táo bạo khoe da thịt như diện quần short ngắn, khoe đôi chân dài miên man cùng dáng pose gợi cảm khiến nhiều người phải "xịt máu mũi". Chắc chắn fan hâm mộ sẽ còn được chiêm ngưỡng nhiều hình ảnh quyến rũ nhưng sang trọng, không gượng ép, không phô phang của Dương Mịch nhiều hơn nữa. Phải nói là lần này cô thực sự nhận được nhiều phản hồi tích cực hơn trước. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link