Dự báo thời tiết ngày 16/2: Miền Bắc tiếp tục có mưa nhiệt độ giảm sâu, Miền Nam nắng ráo

( PHUNUTODAY ) - Theo dự báo của Trung tâm Khí tượng Thủy văn thời tiết ngày 16/2 Bắc Bộ tiếp tục có mưa rét, nhiều nơi vùng núi xuất hiện băng giá.

Dự báo thời tiết ngày  16/2/2022 cụ thể cho từng vùng như sau:

Khu vực Tây Bắc Bộ

Trời nhiều mây, có mưa nhỏ về đêm, trưa và chiều có nắng đan xen. Nhiệt độ ban ngày tăng so với 15/2. Nhiệt độ thấp nhất dao động khoảng 14-16oC, nhiệt độ cao nhất dao động khoảng 19-22oC.

Khu vực Đông Bắc Bộ

Do chịu ảnh hưởng bởi gió đông và gió đông nam hoạt động mạnh, trạng thái nhiều mây, mưa nhỏ rải rác tái diễn. Mưa tập trung ở vùng núi phía bắc và các khu vực ven biển. Khu vực đồng bằng Bắc Bộ có nhiệt độ giữa ngày và đêm dao động 16-19oC; khu vực vùng núi có nhiệt độ dao động khoảng 13-16oC.

Thủ đô Hà Nội

Trong ngày hôm nay thời tiết của Hà Nội, trời nhiều mây, âm u, có mưa rào rải rác. Gió giật mạnh 20 km/h. Nhiệt độ trong ngày dao động trong khoảng 17-18oC.

Thoi-Tiet-2-2

Từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế

Trời nhiều mây, có mưa nhỏ rải rác. Do ảnh hưởng bởi gió đông và gió đông nam, vùng mưa tập trung ở khu vực phía Nam. Về đêm và sáng trời rét. Nhiệt độ thấp nhất dao động khoảng 17-19oC. Nhiệt độ cao nhất dao động khoảng 21-22oC.

Từ Đà Nẵng đến Bình Thuận

Trời nhiều mây, có mưa nhỏ rải rác. Mưa gia tăng về chiều. Mưa diễn ra tập trung ở các khu vực vùng núi phía tây, đặc biệt là các khu vực phía tây Khánh Hòa, Phú Yên. Nhiệt độ giữa các khu vực có sự phân hóa. Khu vực Đà Nẵng, Phú Yên có nhiệt độ dao động khoảng 19-23oC. Khu vực từ Bình Định đến Khánh Hòa, nhiệt độ dao động khoảng 22-28oC.

Khu vực Tây Nguyên

Trời nhiều mây, có mưa nhỏ, mưa vừa rải rác về chiều. Mưa tập trung tại một số khu vực ở nam Tây Nguyên. Nhiệt độ thấp nhất dao động khoảng 21-23oC. Nhiệt độ cao nhất dao động khoảng 28-30oC.

Khu vực Nam Bộ

Sáng ít mây, không mưa, nhiều nơi có nắng nóng. Về chiều, do chịu ảnh hưởng bởi gió đông bắc, nhiều nơi có mưa rào và dông rải rác, cục bộ một số khu vực có khả năng xảy ra mưa to đến rất to. Trong cơn mưa đề phòng có dông và lốc, gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất dao động khoảng 23-25oC. Nhiệt độ cao nhất khoảng 31-33oC.

Tại TP. HCM

TP.HCM, trời nhiều mây, có nắng cao, không mưa. Gió giật mạnh 37 km/h. Nhiệt độ trong ngày dao động trong khoảng 25-34oC.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link