Dự đoán gây sốc của thần đồng tiên tri Ấn Độ 2023: Một năm bất ổn với nhiều vấn đề đáng lo ngại

( PHUNUTODAY ) - Thần đồng tiên tri 17 tuổi vừa mới đưa ra những lời tiên tri về tình hình thế giới trong tương lai.

Thần đồng tiên tri 16 tuổi Abhigya Anand, đến từ Ấn Độ, là cái tên được giới chiêm tinh và tiên tri nhắc đến nhiều nhất trong những năm gần đây. Abhigya Anand đã chứng minh cho câu nói “tuổi trẻ tài cao” khi liên tiếp đạt được những thành tích mà không phải ai cũng có được. Thần đồng tiên tri 17 tuổi vừa mới đưa ra những lời tiên tri về tình hình thế giới trong tương lai.

Thần đồng Abhigya Anand và những dự báo chính xác trong quá khứ

than-dong-tien-tri-1

Ở tuổi 16, Abhigya Anand đã có văn bằng tốt nghiệp sau đại học, thông thạo 5 thứ tiếng. Chàng thiếu niên có niềm đam mê mãnh liệt với chiêm tinh học, đã lập một kênh Youtube với hơn 1 triệu lượt theo dõi để đưa ra những dự đoán về tương lai của mình.

Chỉ sau hơn 3 năm, nhà tiên tri nhí đã đưa ra hàng loạt dự đoán chính xác, nổi bật nhất phải kể đến là: Cuộc xung đột Nga – Ukraine, thảm kịch giẫm đạp Itaewon Hàn Quốc, cuộc khủng hoảng năng lượng, cuộc khủng hoảng kinh tế, đứt gãy chuỗi cung ứng toàn cầu, thời tiết khắc nghiệt…

Trong số đó, lời tiên tri nổi tiếng nhất của Abhigya Anand là về đại dịch COVID-19, sự kiện ám ảnh cả thế giới suốt 3 năm qua. Cụ thể, vào tháng 8/2019, thần đồng tiên tri đã đăng tải một video nói về một “mối nguy hiểm cực kỳ nghiêm trọng đối với thế giới” sẽ xảy ra trong khoảng thời gian từ tháng 11/2019 đến tháng 4/2020. Thời điểm đó, lời tiên tri của Abhigya Anand không được mấy người quan tâm, chú ý.

Mới đây, thần đồng tiên tri Ấn Độ đưa ra những cảnh báo về những cuộc khủng hoảng xảy ra trong những tháng đầu năm 2023.

Dự ngôn của Abhigya Anand về thế giới năm 2023

than-dong-tien-tri-2

- Cuộc khủng hoảng lạm phát và khủng hoảng tiền điện tử là vấn đề rất nghiêm trọng mà các quốc gia sẽ phải đối mặt, đặc biệt là những quốc gia lớn. Ngoài ra, cuộc khủng hoảng lương thực gây ra nạn đói ở nhiều quốc gia cũng là vấn đề nan giải trong vòng 20 năm tới.

- Cuộc xung đột giữa Nga với Ukraine cũng chưa thể dừng lại, sẽ còn ảnh hưởng lớn đến thế giới, nhất là về tình hình kinh tế. Không những vậy, một số tranh chấp địa chính trị khác giữa các quốc gia và khu vực cũng có tác động không hề nhỏ đến kinh tế, chính trị và xã hội.

- Tình hình chính trị trên thế giới cực kỳ bất ổn. Chòm sao đại diện cho Trung Quốc ở thời điểm hiện tại có khả năng ảnh hưởng đến toàn thế giới. Một cuộc khủng hoảng dân số và khủng hoảng nhân đạo nghiêm trọng có thể xảy ra ở thế giới tỷ dân này, tương tự như thời kỳ nạn đói 1959-1962.

- Thảm hoạ lớn sẽ xảy ra vào khoảng giữa năm 2023, có thể vào tháng 7 hoặc tháng 8, nguyên nhân liên quan đến hoả hoạn và không khí, các hoạt động cứu hộ sẽ được triển khai trên toàn thế giới.

- Về đại dịch COVID-19 và cuộc khủng hoảng vắc-xin, Abhigya Anand cho rằng virus sẽ còn tiếp tục đột biến thành nhiều biến chủng khác nhau. Cách duy nhất để cải thiện tình hình là tăng khả năng miễn dịch của con người để chống lại virus. Tuy nhiên, nhà tiên tri này cũng lạc quan cho rằng đến năm 2024, thế giới sẽ mở ra cơ hội để thoát khỏi đại dịch một cách hoàn toàn.

- Abhigya Anand còn đưa ra những dự đoán về Khu vực 51 của quân đội Mỹ. Đây là một cơ sở tối mật của Lực lượng Không quân Hoa Kỳ (USAF) nằm trong Khu vực Huấn luyện và Thử nghiệm Nevada. Khu vực 51 được cho là một căn cứ tuyệt mật, ẩn chứa nhiều bí mật, cũng là nơi bắt nguồn những tin đồn về sự xuất hiện của UFO và người ngoài hành tinh. Thần đồng tiên tri Ấn Độ cho rằng trong thời gian tới, Khu vực 51 có thể được mở cửa. Điều này cũng trùng với lời dự đoán của nhà tiên tri đình đám người Brazil Athos Salome về Khu vực 51.

Dự báo của Abhigya Anand về thế giới năm 2024

than-dong-tien-tri-3

Mới đây, thần đồng Abhigya Anand cũng đã đưa ra những dự báo về thế giới trong năm 2023-2024. Nhà tiên tri cho rằng trong năm 2024, sau nhiều năm chiến đấu với đại dịch, con người sẽ sản sinh ra sức đề kháng với virus SARS-CoV-2, từ đó miễn dịch với những biến thể của virus. Vì vậy, nhân loại có thể đẩy lùi hoàn toàn đại dịch này vào năm 2024, con người quay trở về cuộc sống bình thường như trước. Đây được xem là một trong những dự đoán lạc quan hiếm hoi của Abhigya Anand về tình hình thế giới trong những năm tới. Thần đồng 16 tuổi cho rằng sẽ có nhiều sự kiện tiêu cực xảy đến mà không ai lường trước được.

Abhigya Anand cho rằng Trái Đất hiện đang bị ảnh hưởng bởi sự kết hợp của sao Hỏa, La Hầu cùng sao Thổ, sao Mộc. Sao Hỏa được xem là hành tinh thiêu đốt, còn La Hầu được gọi là một ngôi sao xấu xa, giao điểm của sao Hỏa và La Hầu tượng trưng cho sự bùng cháy. Kết hợp với hiện tượng Mặt Trăng máu, nó tương đương với 3 năng lượng tiêu cực bao quanh Trái Đất. Do đó tình hình thế giới sẽ tiếp tục rung chuyển. Năm 2040 sẽ mở ra sự kết hợp tiếp theo của sao Mộc cùng sao Thổ, ảnh hưởng sẽ đạt đến đỉnh điểm.

Ngoài ra, cứ 400 năm trên Trái Đất là một chu kỳ lớn, trong đó xã hội, kinh tế, địa chính trị và môi trường tự nhiên đều thay đổi. Chu kỳ 400 năm mới bắt đầu từ năm 2020, do đó có thể thấy trong 3 năm qua đã diễn ra những thay đổi chưa từng có như sự lây lan của dịch bệnh và tình trạng hỗn loạn trên thế giới.

Thần đồng Abhigya Anand tin rằng trong những năm tới, thế giới sẽ phải đón nhận thêm nhiều đại dịch nguy hiểm cùng những biến động lớn về địa chính trị, kinh tế và xã hội. Bên cạnh đó, môi trường tự nhiên cũng chịu tác động nặng nề, gây ra hàng loạt thiên tai, thảm họa. Nếu con người không sớm thay đổi và quan tâm, hậu quả sẽ không thể lường trước được. 

Theo:  xevathethao.vn copy link