Dự đoán tình hình tài chính cực chuẩn xác của 12 con giáp trong tháng 10/2018

( PHUNUTODAY ) - Bước vào tháng 10/2018, tình hình tài chính của 12 con giáp sẽ biến đổi theo chiều hướng nào? Bạn hãy cùng tham khảo ngay dưới đây nhé!

Tuổi Tý

Tài lộc có dấu hiệu hao tổn vì bị lừa đảo, trộm cắp mất tiền bạc. Người buôn bán kinh doanh làm ăn phải hết sức thận trọng, đề phòng có người chơi xấu hoặc bị tiểu nhân phá đám. Nếu phải đi làm xa thì không nên mang theo nhiều tiền mặt hay đồ có giá trị bên người.

Lời khuyên cho người tuổi Tý trong tháng này là cần xem xét lại mặt mạnh và yếu của mình, biết học cách từ chối, không nên miễn cưỡng tiếp nhận công việc không phải sở trường của mình. Ngoài ra cần có kế hoạch chi tiết hơn cho tương lai.

5

Tuổi Sửu

Tử vi tháng 10 của người tuổi Sửu dự đoán công việc sẽ gặp rất nhiều khó khăn, trở ngại, vừa phải chịu những thách thức lớn từ bên ngoài, lại vừa phải giải quyết những áp lực lớn từ bên trong. Trong tình hình này, nếu họ luôn bình tĩnh, giữ vững vị trí cong việc và kiên trì, nỗ lực tiến lên thì tất cả mọi sóng gió sẽ nhanh chóng qua đi. Tài lộc trong tháng này của người tuổi Sửu cũng có khá nhiều chìm nổi, dễ bị phân tán nên cần hết sức cẩn thận nếu có ý định đầu tư vào một dự án mới nào đó.

Do công việc trong tháng này gặp nhiều trở ngại nên tài lộc của người tuổi Sửu cũng không mấy tốt đẹp. Thời điểm này cần giữ bình tĩnh. Tháng này dễ thâm hụt ngân sách, nên cũng cần cẩn trọng trong quản lý tài chính cá nhân.

Tuổi Dần

Trong tháng 10, công việc, sự nghiệp của người tuổi Dần sẽ gặp rất nhiều trở ngại và khó mà phát triển được. Lời khuyên dành cho họ là cần giữ thái độ lạc quan và tinh thần quyết chí tiến lên, đồng thời cần nắm bắt tốt những thời có có được để vươn lên mạnh mẽ.

Vận thế trong tháng 10 của người tuổi Dần không mấy tốt đẹp, hơn nữa bị cấp trên và đồng nghiệp cản trở, khó mà phát huy thế mạnh của mình. Vào tháng 10 này, tốt nhất nên tránh chuyện thị phi, không được làm việc thiếu suy nghĩ.

Tuổi Mão

Phương diện tài lộc không có điểm tươi sáng, không thích hợp để đầu tư lớn vì rất dễ thua lỗ. Vì thế hãy dành thời gian để quan sát, tích lũy kiến thức kinh nghiệm hơn là vội vàng tiến hành để hạn chế rủi ro tài chính.

Tuổi Mão luôn coi trọng công việc, bao giờ cũng nghĩ đến việc công trước rồi mới tính toán việc tư sau và không bao giờ để lỡ những việc lớn chỉ vì sợ việc tư làm ảnh hưởng đến việc công. Tuy nhiên vẫn cần có trách nhiệm và ý chí tiến thủ. Vẫn nên đặt công việc lên hàng đầu, việc công trước, việc tư sau, không nên làm việc theo cảm hứng.

37

Tuổi Thìn

Tài lộc của con giáp này cũng khởi sắc nhưng chưa thực sự rõ ràng. Thu nhập trong tháng ổn định, chủ yếu đến từ công việc chính, nguồn thu phụ cũng tăng lên đôi chút. Trong tháng có điềm báo hao tán tiền của nên cần quản lý thật chặt túi tiền của mình.

Tài lộc trong tháng này lên xuống thất thường, cần đề phòng cảnh giác, tránh thất bại do lơ là, mất tập trung. Trong công việc cũng cần hiểu phải bình tĩnh, chớ nóng nảy mà xúc phạm đến cấp trên.

Tuổi Tị

Tài vận trong tháng cũng hanh thông không kém, nguồn thu chính và phụ tăng nhẹ, tuy chưa dư dả nhưng cũng đủ để bản mệnh chi tiêu. Ngoài ra, tuổi Tị nên đề cao cảnh giác trong khi đầu tư, hợp tác làm ăn, đừng tin tưởng người khác thái quá mà bị lừa gạt tiền bạc. 

Vào tháng 10, người tuổi Tỵ cần quản lý tài chính cẩn thận. Tháng này dễ gặp khó khăn về kinh tế, nhưng dù thế nào cũng không nên lún sau vào vay mượn. Áp lực công việc nặng nề, xảy ra hàng loạt vấn đề, hãy tìm người cùng gánh vác, san sẻ.

Tuổi Ngọ

Tài lộc trong tháng chưa thực sự ổn định, nguồn thu chủ yếu vẫn đến từ công việc hiện tại nên cần tập trung làm tốt công việc chính. May mắn về tiền bạc của con giáp này không nhiều, bản mệnh nên chú trọng trong đầu tư, kinh doanh, đừng nên liều lĩnh quá.

Tuy nhiên, tháng này chỉ cần chú ý nắm vững thời cơ, cố gắng tranh thủ làm trước người khác để giành thế thắng. Nếu có kế hoạch mới nên mạnh dạn thực thi. Dù có vất vả nhưng cơ hội thành công cực lớn.

Tuổi Mùi

Thời điểm này bạn đang trong quá trình tìm kiếm con đường làm giàu, nếu dám làm dám chịu thì cũng sẽ có ngày nhận được thành quả xứng đáng. Tình hình buôn bán kinh doanh ngày càng khó khăn nên hãy dành thời gian học hỏi, tích lũy thêm kinh nghiệm thì mới có cơ hội phát triển lâu dài.

Tuổi Mùi tháng này nên ở thế phòng thủ, chớ nên tấn công và hành động liều lĩnh. Có kẻ đố kị trong công việc khiến việc sắp thành có thể hỏng. Trong tháng này, nên giữ tâm lý thoải mái, không suy nghĩ nhiều.

35

Tuổi Thân

Tài vận của tuổi Thân tháng này ổn định hơn trước, có dấu hiệu phát tài. Những người cần vay vốn để khởi nghiệp cũng sẽ gặp được sự hỗ trợ tài chính khá lớn. Người buôn bán kinh doanh thu nhập khởi sắc, dù đổi lại sẽ khá vất vả, tất bật.

Theo đó, tuổi Thân chỉ cần vứt bỏ lòng tham, không đòi hỏi quá cao thì nhìn chung không phải lo lắng về kinh tế. Tháng này, tuổi Thân cần tránh đối đầu với người khác, kẻo cả hai đều chịu thiệt. Ngoài ra cần khôn ngoan bảo vệ mình, phòng họa từ miệng mà ra.

Tuổi Dậu

Tài lộc của tuổi Dậu dồi dào, thu nhập đến từ nhiều nguồn khác nhau, lúc nào cũng rủng rỉnh chi tiêu. Con giáp này lại có khả năng quản lý tài chính tốt, chi tiêu khoa học nên còn tích lũy được một khoản không nhỏ.

Tháng 10 này đặc biệt có những sự việc và khó khăn cần giải quyết nên cần giữ sức khỏe để “chiến đấu”. May mắn là trong tháng 10 này dù vất vả nhưng tuổi Dậu vẫn cảm thấy vui vẻ. Tài chính trong tháng này không quá tốt nhưng người tuổi Dậu lại không quá lo lắng.

Tuổi Tuất

Tài lộc của con giáp này chưa có dấu hiệu tăng, thậm chí có thời điểm còn giảm sút so với tháng trước, cần có kế hoạch rõ ràng để không rơi vào tình trạng vay mượn. Ngoài ra, bạn nên tìm cho mình một công việc mới phù hợp và xứng đáng với công sức đã bỏ ra để tăng thêm thu nhập. Vào tháng này, nên biết dừng lại đúng lúc, chớ tham lam kẻo lại phải gánh chịu hậu quả.

38

Tuổi Hợi

Tài vận trong tháng khá tốt, cả nguồn tu chính và phụ đều hanh thông, tiền bạc rủng rỉnh, thoải mái tiêu xài. Chính vì vậy con giáp này nên tận dụng thời cơ để đầu tư, kinh doanh, may mắn sẽ đến với người thực sự nỗ lực vươn lên làm giàu.

Việc họ cần phải làm trong tháng này là tự thay đổi mình theo hoàn cảnh, không được đánh mất lòng tin chỉ vì những thất bại nhỏ nhất thời. Về cuối tháng, tài lộc của họ lại khá phát triển. Tuy nhiên, cũng cần phải biết đủ để dừng lại đúng lúc và kịp thời.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link