Dù nam hay nữ, có 1 trong 5 tướng này số mệnh phát đạt, tay trắng làm nên sự nghiệp

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, những người sở hữu nét tướng này dù phải bắt đầu từ con số 0 thì cũng có thể tạo nên thành tựu lớn.

Mắt dài nhỏ, ánh mắt thâm thúy

Theo nhân tướng học, người có mắt dài nhỏ thường có khả năng quan sát tốt hơn người khác. Họ chú ý nắm bắt các thông tin quan trọng. Người này ban đầu có thể chỉ làm thuê nhưng từng bước dần phát triển mạnh mẽ hơn.

Họ biết nhìn xa trông rộng. Khi gặp thời cơ, người nay có thể nắm bắt và hành động quyết liệt, kiếm được nguồn lợi nhuận không nhỏ. Từ hai bàn tay trắng, họ có thể tạo dựng sự nghiệp, thu được thành tựu xuất sắc.

Cằm đầy đặn

tuong-nguoi-phat-dat-01

Trong nhân tướng học, cằm là địa các, tượng trương cho hậu vận. Người có tướng cằm đầy đặn, tròn trịa thì tuổi già thường có nhiều vận may, cuộc sống càng ngày càng tốt lên. Ban đầu, người này có thể chỉ làm ăn nhỏ hoặc làm thuê nhưng nhờ vận thế phát đạt họ có thể gây dựng sự nghiệp phát triển mạnh mẽ. Dù thành công muộn nhưng phúc lộc của họ lại vô cùng rực rỡ.

Gương mặt phương phi, lông mày rậm

Theo nhân tướng học, người có gương mặt phương phi, lông mày rõ nét là tướng phát đạt. Người này không sợ khổ nhọc, luôn chăm chỉ làm ăn, tích lũy từng chút kinh nghiệm để thực hiện mục tiêu của bản thân. Họ rất kiên trì và quyết đoán, một khi đã muốn làm gì thì sẽ theo tới cùng.

Nhờ sự cố gắng của bản thân, họ có thể gây dựng sự nghiệp thành công từ hai bàn tay trắng.

Vành tai dày, lỗ tai lớn

tuong-nguoi-phat-dat-02

Trong nhân tướng học, tai là bộ phận đại diện cho phúc họa phú quý. Người có vành tai dày, lỗ tai lớn thường có phúc phận tốt. Khi còn trẻ, người này có thể không có địa vị hay tiền bạc, cũng chẳng có quan hệ rộng rãi. Tuy nhiên, nhờ phúc khí của bản thân, họ có thể tìm được những cơ hội phát lên nhanh chóng.

Lông mày dày, thẳng

tuong-nguoi-phat-dat-03

Người sở hữu cặp lông mày dày rậm, đường nét rõ rằng thường có tính cách thẳng thắn, dũng cảm. Họ khá quyết đoán, một khi đã quyết định điều gì thì sẽ bất chấp khó khăn để theo đuổi đến cùng.

Khi bắt đầu, người này chẳng có gì trong tay. Tuy nhiên, sau những nỗ lực không ngừng, họ có thể đạt được thành công, nắm chắc tiền tài trong tay.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link