Dù nam hay nữ, sở hữu 1/3 nốt ruồi này cũng may mắn hơn người, kinh doanh đến đâu phát tài đến đó

22:28, Thứ hai 22/01/2024

( PHUNUTODAY ) - Những người sở hữu nốt ruồi ở 3 vị trí này thường được Thần Tài chiếu mệnh nên làm ăn, buôn bán gì cũng kiếm được bội tiền.

Nốt ruồi ở gò má

Sẽ khôg quá lời nếu nói những người sở hữu nốt ruồi ở gò má thường có cuộc sống giàu sang, quyền quý hơn người. Nếu may mắn có một nốt ruồi nhỏ ở gò má, người này sẽ có sự nghiệp thăng hoa, tiền tài rủng rỉnh và chuyện tình duyên khởi sắc.

Ngoài ra, họ còn được quý nhân phù trợ, giúp biến nguy thành cơ, biến khó khăn thành cơ hội để phát triển và dễ dàng vượt qua sóng gió phía trước. Không những vậy, người có nốt ruồi ở gò má còn vô cùng mạnh mẽ, tự tin và dũng cảm bước chân vào chuyện kinh doanh. Bằng sự thông minh và khéo léo của mình, họ không chỉ được lòng đối tác, khách hàng mà dễ dàng khẳng định vị trí của mình trên thị trường. Có thể nói, người sở hữu nét tướng này muốn gì được nấy, bán mặt hàng nào cũng may mắn và đắt khách.

Empty

Nốt ruồi ở khóe mắt

Những người có nốt ruồi ở khóe mắt thường thông minh, cá tính và có cái nhìn độc lập trong mọi vấn đề. Không những vậy, họ còn là người có chính kiến, có năng lực làm việc hiệu quả và biết cách tạo ra giá trị cho riêng mình. Một khi đã bắt tay vào làm việc, những người sở hữu nét tướng này thường làm mọi thứ chỉnh chu, có nề nếp nên chuyện làm ăn lúc nào cũng phát đạt, thịnh vượng.

Khi mới bắt đầu kinh doanh, người có nốt ruồi ở khóe mắt cũng gặp nhiều khó khăn nhưng càng về sau, sự nỗ lực không ngừng nghỉ sẽ là chìa khoá thành công giúp họ thu hút khách hàng và buôn bán phát đạt.

not-ruoi-khoe-mat

Nốt ruồi ở thái dương

Trong nhân tướng học, những người sở hữu nốt ruồi ở thái dương thường mua may bán đắt, dù buôn bán gì cũng thuận buồm xuôi gió, phát đạt hiếm ai bằng. Sở dĩ như vậy vì nốt ruồi thái dương chính là biểu tượng cho việc có quý nhân soi đường dẫn lối, nâng đỡ nhiều trong cuộc sống và gặp nhiều may mắn, điềm lành. Đặc biệt, nếu làm ăn xa, những người sở hữu nét tướng này thường rất thành công và giàu có.

Tuy nhiên, sự nghiệp càng thuận lợi thì chuyện tình cảm của người này càng lận đận, trắc trở. Nếu thái dương có nốt ruồi đầy đặn thì cũng đồng nghĩa với người này có phúc khí sâu dày, dành dụm được nhiều tiền bạc. Ngoài ra, họ cũng  là người cẩn thận, cần cù và không ngừng nỗ lực để làm việc. Họ phù hợp với các nghề nghiệp như kinh doanh vàng bạc, bất động sản hoặc chứng khoán.

Empty

Nốt ruồi ở trên trán

Trong nhân tướng học, trán chính là bộ phận tượng trưng cho tài sản thừa kế từ gia đình. Vì thế, những người có nốt ruồi nằm trên trái, nhất là phía bên phải càng có cuộc sống an yên, khoẻ mạnh. Họ không chỉ có điều kiện gia đình sung túc mà những năm đầu đời lúc nào cũng học hành tấn tới, thi đâu trúng đó. Có lẽ vì thế mà người này chẳng cần phải lo nghĩ đến chuyện cơm áo gạo tiền.

Đặc biệt, họ là những người cực “nhạy” với việc kinh doanh. Những kế hoạch đầu tư của người có nốt ruồi trên trán thường đi trước thời đại nên họ có thể tích luỹ được một khối tài sản kếch xù, bình yên hưởng tuổi già bên con cháu.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Minh Thu