6 nốt ruồi Thần Tài, người có 1/6 không giàu nứt vách cũng phú quý ngập nhà

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, người sở hữu nốt ruồi này có vận mệnh sung túc, tài lộc dồi dào.

Nốt ruồi ở tai

Người có có nốt ruồi ở phía trên tai được nhận định sẽ sở hữu nhiều may mắn. Đây là nốt ruồi biểu thị tài vận dồi dào, vận may trời ban. Nốt ruồi này nằm ở vị ẩn càng tăng thêm sức quyến rũ.

Chủ nhân của nốt ruồi này là người có tài năng, có sức hấp dẫn. Họ khéo léo, biết cách đối nhân xử thế. Nhờ vào trí thông minh cũng như cách ứng xử khéo léo, người này có thể giải quyết các vấn đề khó trong công việc.

Người có nốt ruồi trên tai có khả năng kiếm tiền tốt. Dù có xuất phát điểm bình thường, người này cũng có thể phát triển, nhanh chóng vươn lên vị trí cao và trở nên giàu có.

Người này biết nắm bắt thời cơ, có thể đạt được mục tiêu mà bản thân mình đặt ra.

Đặc biệt, người có nốt ruồi ở dái tai là người chu đáo, cẩn thận, tỉ mỉ. Từ chuyện gia đình đến xã hội, người này đều có thể xử lý chu toàn. Dựa vào năng lực của bản thân, người này có thể công thành danh toại. Họ có đời sống vật chất sung túc, không lo thiếu thốn.

not-ruoi-than-tai-01

Nốt ruồi ở xương gò má

Theo nhân tướng học, gò má là vị trí tượng trưng cho quyền lực, sự phú quý. Người có nốt ruồi trên gò má thường có khả năng thành công cao.

Người có nốt ruồi trên gò má thường là người có tâm huyết với công việc, hết mình phấn đấu vì sự nghiệp. Người này có lập trường, tính cách rõ ràng. Họ có suy nghĩ logic, quyết đoán, không dễ bị tình cảm tác động.

Đặc biệt, người có nốt ruồi ở gò má phải thường mang tính cách lương thiện, sống tình cảm. Họ cũng là người thật thà, dễ tin người. Người này có tài năng nhưng cũng dễ thất bại nếu không có người hỗ trợ.

Nốt ruồi ở rốn

Nốt ruồi ở rốn mang nhiều tài lộc, hạnh phúc cho người sở hữu. Người có nốt ruồi này thường rất hấp dẫn, quyến rũ. Họ cũng có tính cách hài hước, thú vị. Đặc biệt, người này có khả năng nắm bắt cảm xúc, tâm lý của người đối diện. Người này biết lắng nghe, không ngại thay đổi bản thân để đạt được những điều tốt đẹp hơn.

Nốt ruồi trên cổ

Trong nhân tướng học, người có nốt ruồi ở cổ được nhận định là người thông minh, khôn ngoan. Người này có năng lực ứng xử, khéo léo. Người này thường dựa vào năng lực của bản thân để từng bước tiến tới thành công. Người có nốt ruồi trên cổ luôn biết cách giải quyết các vấn đề một cách thông minh, hợp lý nên tiền đồ tươi sáng.

Dù không thể tránh khỏi những khó khăn, vất vả trong công việc và cuộc sống, những người này thường được Thần Tài chiếu cố, nâng đỡ, con đường kiếm tiền rộng mở. Từ trung vận trở đi, cuộc sống của người này sẽ có sự an yên.

not-ruoi-than-tai-02

Nốt ruồi trong lông mày

Nốt ruồi trong lông mày được coi là ngọc ẩn trong mây. Theo nhân tướng học, nốt ruồi này là biểu tượng của điềm lành và may mắn. Nhìn chung, người có nốt ruồi ở trong lông mày thường mang tính cách lạc quan, thích kết bạn. Họ có khả năng giao tiếp tốt, luôn được mọi người yêu mến. Bản mệnh có nhiều mối liên hệ xã hội, rất thích hợp với những công việc ngoại giao.

Người này biết sử dụng các mối quan hệ cá nhân để phát triển bản thân, mở rộng sự nghiệp. Trong tương lai, người này có khả năng kiếm được nhiều tiền, hậu vận phú quý, an lành.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link