Nhìn nốt ruồi dự đoán tương lai: 3 vị trí may mắn hơn người, cả đời giàu sang phú quý, chẳng lo tiền bạc

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học, đây chính là 3 vị trí nốt ruồi của người làm gì cũng thuận buồm xuôi gió, dù là công việc hay cuộc sống cũng êm ấm, đủ đầy.

Nốt ruồi ở cằm

Khi nhìn một khuôn mặt, nốt ruồi ở cằm chính là một trong những vị trí dễ quan sát nhất. Nếu sở hữu nốt ruồi ở vị trí này thì xin chúc mừng bạn vì điều đó biểu thị cho sự giàu sang, phú quý.

Cằm là đại diện cho hậu vận và nốt ruồi ở cằm là biểu tượng cho người có hậu vận rực rỡ, lúc nào cũng dư dả và cuộc sống hanh thông, thuận lợi. Nếu nốt ruồi mọc phía bên phải, người này thường có quyền lực và địa vị cao. Họ không chỉ thành công trong sự nghiệp, làm đâu trúng đó, thăng tiến vù vù mà còn được cấp trên và đồng nghiệp đánh giá cao. Dù chỉ làm công việc bình thường nhưng chỉ cần có thời gian nỗ lực không ngừng nghỉ, người có nốt ruồi ở cằm chắc chắn sẽ đạt đến đỉnh cao sự nghiệp, công thành danh toại hiếm ai bằng.

Empty

Còn với những người có nốt ruồi mọc ở cằm và gần miếng thì vận may sẽ kém hơn một chút. Đường tài lộc của họ bình thường, không đến mức nghèo đói nhưng không quá dư dả.

Nốt ruồi ở eo

Trong nhân tướng học, những người sở hữu nốt ruồi ở thắt lưng thường có địa vị cao và cuộc sống giàu sang, phú quý. Những người này thường có tính cách mạnh mẽ, tự tin, dám nghĩ dám làm nên dù làm công việc gì cũng dễ dàng đạt được thành công. Tuy họ chu đáo, tận tâm và biết nghĩ trước nghĩ sau nhưng đôi khi hơi bảo thủ và nóng tính. Vì vậy, để không “gây thù chuốc oán" với người xung quanh, họ cần cư xử nhẹ nhàng và khéo léo hơn.

Empty

Người xưa cũng cho rằng người có nốt ruồi ở eo thường mang vận “Thần Tài ở phía trước, Bồ tát ở phía sau" nên dù sớm hay muộn thì cũng được bề trên chiế mệnh, may mắn hơn người, sự nghiệp thăng hoa, tiền tài rủng rỉnh. Nếu biết tận dụng tốt cơ hội “từ trên trời rơi xuống" và phát huy tốt các ưu điểm vốn có, người có nốt ruồi ở eo sẽ có tương lai tươi sáng, hậu vận đủ đầy, tiêu tiền không cần nghĩ.

Nốt ruồi giữa lông mày

Bên cạnh nốt ruồi ở eo, nốt ruồi nằm giữa lông mày cũng là một tướng tốt. Những người có nốt ruồi ở vị trí này thường có tấm lòng nhân hậu, tốt bụng và hiền lành. Trong công việc và cuộc sống, họ cũng là người biết vươn lên và không ngừng cố gắng để hoàn thành tốt các mục tiêu đề ra.  Ngoài ra, những người này thường sở hữu khá nhiều tài lẻ nên đi đến đâu cũng được người khác yêu mến.

Empty

Trong nhân tướng học, người có nốt ruồi nằm giữa lông mày cũng sở hữu nhiều tính cách tốt như coi trọng tình cảm, có tinh thần trách nhiệm và ham học hỏi, đam mê khám phá những điều mới mẻ. Người này còn thông minh, nhanh nhjay và “có duyên" với việc kinh doanh. Vì thế không khó để họ tiến đến cuộc sống đủ đầy, giàu sang phú quý và chẳng bao giờ phải nghĩ đến chuyện cơm áo gạo tiền. 

Đối với mối quan hệ cá nhân, người sở hữu nét tướng này thường giao tiếp tốt, cư xử khéo léo nên không bao giờ làm mất lòng ai. Cũng nhờ vậy mà chuyện tình cảm hay đời sống hôn nhân của họ cực kỳ viên mãn.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link