Dù nam hay nữ sở hữu nốt ruồi số 1 cực lộc, nốt ruồi thứ 4 cẩn trọng tai ương đeo bám

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn may mắn sở hữu 3 nốt ruồi đầu tiên cực kỳ thành con trong sự nghiệp, tình duyên thuận lợi.

Những nốt ruồi hút lộc về nhà

Nốt ruồi ở dái tai: Nếu bạn sở hữu nốt ruồi ở khu vực dái tai thì đây chính là một dấu hiệu vừa tốt bởi nó mang tới nhiều tài lộc may mắn cho bạn. Phần lớn những người có nốt ruồi ở vị trí này gặp nhiều may mắn trong cuộc sống và công việc, tài lộc thuận lợi, tình duyên và sự nghiệp đều thuận lợi  vô cùng tốt.

Nốt ruồi ở lòng bàn chân: Một người nếu sở hữu nốt ruồi trên lòng bàn chân là dấu hiệu của giàu sang, phú quý. Những người có nốt ruồi ở vị trí này thường có tính cách hào phóng và có phần kiêu ngạo.Đặc biệt,  trên con đường công danh người này vô cùng giỏi giao tiếp, thuyết phục mọi người. Do đó, những người này được xem là mát tay và có khả năng thành công cao trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán dễ dàng giàu có.

Nốt ruồi vùng gáy hút lộc

Nốt ruồi vùng gáy hút lộc

Người có nốt ruồi sau gáy: Trong tử vi học, và nhân tướng học, những người sở hữu nốt ruồi ở sau gáy thường có tính cách mạnh mẽ, quyết đoán và độc lập. Họ có sự nhạy bén thiên bẩm, thích hợp làm những công việc liên quan đến tài chính, kinh doanh. Người sở hữu nốt ruồi ở sau gáy hiếm khi bỏ lỡ cơ hội làm giàu. Chỉ cần xác định được mục tiêu, họ sẽ nỗ lực hết mình để đạt được kết quả mong muốn.

Hai nốt ruồi tán lộc cần tẩy ngay lập tức

Nốt rồi ở giữa sống mũi: Một người nếu như sở hữu nốt ruồi ở vị trí sống mũi thì không tốt. Bởi đây được xem là nốt ruồi không tốt vì nó cản trở tài lộc của bạn. Những người nữ có nốt ruồi này tính tình phóng khoáng nên không giữ được tiền. Họ sẽ mang tiền có được đầu tư làm đẹp, chơi bời đến tán gia bại sản.

Ngoài ra, những người phụ nữ này thường đào hoa đa tình, nên  trên con đường hôn nhân của người phụ nữ này cũng không được hạnh phúc. Vì đa tình mà nghi ngờ lẫn nhau, vì đa tình mà dễ yêu dễ chán, cuộc sống hôn nhân không được hạnh phúc trọn vẹn.

Nốt ruồi ở Ấn đường tán lộc

Nốt ruồi ở Ấn đường tán lộc

Nốt ruồi ở ấn đường: Một người dù nam hãy nữ nếu sở hữu nốt ruồi ở khu vực ấn đường đều không tốt. Nếu ấn đường xuất hiện nốt ruồi hoặc vết sẹo thì bạn hãy tìm cách xóa bỏ vì đây là điềm báo không may mắn, tán lộc. Người phụ nữ sở hữu nốt ruồi này có thể thành công nhưng rồi lại trục trặc, thất bại, hôn nhân cũng không được như ý nguyện. Tiền bạc có rồi lại không cánh mà bay...

(*)  Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link