5 nốt ruồi phú quý trên cơ thể phụ nữ, có 1/5 cũng đủ giàu có, không thiếu tiền tiêu

( PHUNUTODAY ) - Không phải ai cũng thích nốt ruồi xuất hiện trên cơ thể mình. Tuy nhiên, nếu đó là nốt ruồi đẹp, mọc ở vị trí “vàng” thì cho thấy chủ nhân của nó có số giàu sang.

Nốt ruồi ở bắp tay

Phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở bắp tay trước, càng gần phía khuỷu tay thì càng đáng chúc mừng. Lý do bởi họ sở hữu nốt ruồi giàu sang phú quý mà rất nhiều người mơ ước.

Nốt ruồi này dự báo chủ nhân của nó có duyên trong chuyện tiền bạc, có nhiều khoản thu từ trên trời rơi xuống. Càng về trung và hậu vận thì họ càng trở nên nổi tiếng, giàu có và cuộc sống vô cùng viên mãn.

Nốt ruồi nằm ở dưới nách

Nốt ruồi nằm ở vùng da dưới nách là một vị trí đặc biệt, thường ít người để ý thấy ngoại trừ chính chủ nhân của nó. Đây cũng là phần da tương đối nhạy cảm và rất khó nhận biết nên chúng còn được gọi với cái tên nốt ruồi Kim Quỹ.

Theo nhân tướng học, nốt ruồi Kim Quỹ thể hiện ý nghĩa tài vận, phúc khí và giàu có, kinh doanh buôn bán rất phát đạt. Bên cạnh đó, người phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở dưới nách còn có vận quý nhân và có đời sống tình cảm rất phong phú. Vì vậy mà dễ lầm tưởng là những người không chung thủy.

Nốt ruồi trên khóe miệng

Nhân tướng học cho rằng vùng trên khóe miệng mà có nốt ruồi thì chủ nhân của nó là người giàu sang phú quý. Họ lớn lên trong sự yêu thương và ưu ái của cha mẹ. Dù ở ngoài xã hội hay trong cuộc sống gia đình, người phụ nữ có nốt ruồi này cũng đều không có quá nhiều khúc mắc trong cuộc đời. Họ thuộc về một cuộc sống hạnh phúc điển hình.

Trên con đường tình duyên, hôn nhân gia đình mọi chuyện cũng vô cùng êm ấm, hạnh phúc viên mãn. Đời sống tình cảm vợ chồng hòa hợp, cả hai cùng yêu thương và hỗ trợ nhau trong cuộc sống.

Nốt ruồi phía trước cuống họng

Những người sở hữu nốt ruồi ở phía trước cuống họng thường có cuộc đời cực kỳ may mắn. Họ hiếm khi có khó khăn cản đường. Phụ nữ sở hữu nốt ruồi này thường thành công trong sự nghiệp, có quý nhân phù trợ, giúp đỡ nên việc thăng quan tiến chức ầm ầm là điều rất dễ xảy ra.

Người phụ nữ sở hữu nốt ruồi này nếu như làm các công việc liên quan đến nghệ thuật, lập trình, biên tập thì sẽ gặt hái được nhiều thành công.

Nốt ruồi nằm trên trán gần chân tóc

Nhân tướng học cho rằng đây là nốt ruồi đại phú đại quý, mang đến nhân duyên tốt đẹp cũng như cuộc sống giàu sang cho chủ sở hữu. Phụ nữ sở hữu nốt ruồi này đa phần đều dịu dàng, hiền lành, biết giao tiếp, cư xử hòa nhã, khéo léo lại đảm đang, quán xuyến cửa nhà.

Con đường công danh và sự nghiệp của họ vô cùng xán lạn. Nếu như tập trung phát triển công việc thì chủ nhân nốt ruồi này sẽ gặt hái được nhiều thành công và nắm nhiều vai trò, vị trí quan trọng trong xã hội. Sau khi kết hôn, họ được nhà chồng yêu thương hết mực, chiều chuộng, không bao giờ phải chịu khó khăn, vất vả.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link