Đưa con nhỏ vào lớp, đến lúc quay ra người phụ nữ giận "run người" khi thấy cảnh tượng này

( PHUNUTODAY ) - Sau khi dừng xe trước cửa nhà trẻ để đưa con vào lớp thì người phụ nữ đã gặp cảnh tượng thất thần ngay sau đó.

Được biết sự việc xảy ra vào sáng ngày 28/11 vừa qua. Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh của nhà trẻ ghi lại. 

Theo đó, vào thời điểm trên, một người phụ nữ đã dừng xe trước cửa nhà trẻ rồi đưa con nhỏ vào lớp học. Đáng chú ý, sau khi người này quay trở ra thì thất thần thấy chiếc xe máy của mình đã "không cánh mà bay".

Clip: Người phụ nữ bị lấy trộm xe máy "nhanh như chớp" khi đưa con vào lớp học.

Hình ảnh trong đoạn clip được chia sẻ cho thấy, vào thời điểm người phụ nữ đưa con vào lớp thì có 2 đối tượng đi xe máy ngang qua cửa nhà trẻ. Khi thấy chiếc xe máy không có người trông chừng và vẫn còn cắm chìa khóa nên 2 đối tượng này đã nảy sinh ý đồ lấy trộm rồi lập tức quay đầu xe lại. Ngay sau đó, đối tượng ngồi đằng sau đã nhảy xuống rồi lấy chiếc xe máy của người phụ nữ phóng đi trong tích tắc. Đến khi người phụ nữ phát hiện sự việc thì 2 đối tượng này đã "cao chạy xa bay".

Hình ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh cắt từ clip.

Đoạn clip ngay sau khi được chia sẻ đã gây được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Một số người phẫn nộ với hành động trộm cắp tài sản của 2 đối tượng trong clip. Số khác thì chỉ trích người phụ nữ vì đã bất cẩn và gián tiếp tạo điều kiện cho bọn cướp có cơ hội.

Sự việc này được chia sẻ cũng là lời cảnh tỉnh đến mọi người phải chú ý bảo quản tài sản khi đến nơi công cộng để không xảy ra trường hợp đáng tiếc như trên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link