Xuất hiện cây mít sai trĩu quả xuyên qua cả trần nhà khiến dân mạng hoang mang nhưng điều này mới gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh cây mít mọc ngay giữa văn phòng được trang trí đèn sáng xung quanh đang gây được rất nhiều sự chú ý của mọi người.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ đăng tải hình ảnh một cây mít sai trĩu quả mọc ngay giữa văn phòng khiến ai nấy đều hoang mang.

Cây mít sai trĩu quả mọc ngay giữa văn phòng.

Cây mít sai trĩu quả mọc ngay giữa văn phòng.

Nhìn hình ảnh được chia sẻ có thể thấy đây là một văn phòng làm việc. Giữa văn phòng được bố trí bàn ghế và thắp đèn sáng trưng thì xuất hiện một cây mít sai trĩu quả. Đáng chú ý, cây mít này còn xuyên qua cả trần bê tông của văn phòng.

Xung quanh cây mít còn được nhân viên trang trí thêm cả bóng đèn và gắn nơ đỏ trông vô cùng bắt mắt. Cây mít sai trĩu quả tồn tại ngay giữa văn phòng này khiến ai nhìn thấy cũng hoang mang.

Cây mít này thậm chí còn xuyên qua cả trần nhà.

Cây mít này thậm chí còn xuyên qua cả trần nhà.

Hình ảnh này ngay sau khi được chia sẻ đã gây được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Một số người cho rằng đây là cái cây giả. Số khác thì cho rằng, có thể trong lúc xây dựng văn phòng người ta đã cố tình tình để lại cây mít và chừa một ô thoáng để nó phát triển.

Đáng chú ý, một số dân mạng còn lo lắng khi những quả mít chín thì các nhân viên trong phòng sẽ không thể chăm chú làm việc được.

Ngay sau khi hình ảnh này gây xôn xao trên mạng, người đăng tải bài viết đã "đính kèm" thêm một bức ảnh chụp từ phía trên nóc văn phòng. Hình ảnh này cho thấy, cây mít mọc xuyên qua nóc nhà, trên ngọn cây cũng sai trĩu quả. Đáng chú ý, ô thoáng ở chỗ cây mít xuyên qua cũng được bịt kín để tránh mưa dột xuống công ty.

Ngọn cây mít ở phía trên nóc nhà.

Ngọn cây mít ở phía trên nóc nhà.

Hiện hình ảnh về cây mít lạ đời này vẫn đang gây xôn xao trên mạng xã hội và thu hút được rất nhiều sự quan tâm của mọi người.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link