Đang đứng trên sân khấu, chú rể bất ngờ bị hội bạn "úp" bánh gato khắp người nhưng nhìn cô dâu mới thương cảm

( PHUNUTODAY ) - Chỉ vì một phút trêu đùa của hội bạn thân mà chú rể bỗng biến thành "bánh gato di động" ngay trên sân khấu.

Trong ngày cưới của mình, cô dâu nào cũng muốn mình thật xinh đẹp và nổi bật, còn chú rể nào cũng muốn mình thật bảnh trai. Tuy nhiên, cô dâu chú rể dưới đây lại không may mắn khi gặp phải hội bạn thân "lầy lội" ngay trong ngày trọng đại của mình.

Theo đó, mới đây dân mạng lại bất ngờ chia sẻ hình ảnh chú rể bị hội bạn bôi bánh gato khắp người đã gây được sự chú ý của rất nhiều người. Kèm theo đó là dòng chia sẻ: "Cưới xin gì nữa".

Những hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội.

Những hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội.

Hình ảnh được chia sẻ cho thấy, chú rể mặc vest vô cùng bảnh trai nhưng lại bị bôi bánh kem nhoe nhoét khắp người. Không chỉ quần áo bị bôi bánh kem mà khuôn mặt của chú rể cũng vô cùng nhem nhuốc. 

Trong khi hội bạn thì cười hả hê với trò đùa của mình thì chú rể lại không nói nên lời, khuôn mặt ngán ngẩm vô cùng. Nhìn chú rể thẫn thờ trước trò đùa của hội bạn mà ai nấy đều phẫn nộ thay. Đáng chú ý, đứng trên sân khấu chứng kiến cảnh tượng này, cô dâu mặt cũng buồn rười rượi làm ai cũng thương cảm.

Chú rể bị hội bạn bôi bánh kem khắp người.

Chú rể bị hội bạn bôi bánh kem khắp người.

Nhìn cô dâu chú rể mà ai cũng thương cảm.

Nhìn cô dâu chú rể mà ai cũng thương cảm.

Hình ảnh về đám cưới này ngay sau khi được chia sẻ đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Ai nấy đều phẫn nộ với trò đùa quái ác của hội bạn thân trên. Một số người bày tỏ sự đồng cảm với cô dâu, chú rể trong câu chuyện.

''Nhìn mặt chú rể thất thần lắm rồi, cô dâu chắc cũng câm nín quá!"

"Khổ thân chú rể, cô dâu cũng buồn thiu đó "''Khổ quá, vui thì vui chứ như thế này có hơi quá không? Còn mặt mũi nào mà tiếp khách nữa''.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link