Thu Thủy chính thức hạ sinh con gái sớm hơn dự định 10 ngày

( PHUNUTODAY ) - Tiểu công chúa nhà ca sĩ Thu Thủy và ông xã Kin Nguyễn chào đời vào chiều ngày 22/9, sớm hơn thời gian dự sinh 10 ngày.

Sáng 23/9, Thu Thuỷ đã chính thức hạ sinh con gái thứ 2 cho ông xã Kin Nguyễn. Trên trang cá nhân của mình, Thu Thuỷ viết: “Hello Lana! Chào mừng con yêu đến với thế giới này.  Lana của mẹ quá háo hức để gặp cả nhà nên đòi ra sớm hơn dự định 10 ngày, làm ba mẹ một phen hú vía... Rất may là mọi việc thuận lợi, mẹ tròn con vuông. Lana chào đời vào chiều ngày 22/09/2020, em cân nặng 3,2kg. Trộm vía, em bé khỏe và rất ngoan nhé cả nhà. 

thu-thuy-sinh-con 2

Cảm giác lần đầu gặp con yêu mẹ lâng lâng, vỡ òa trong hạnh phúc. Giây phút da kề da với con có lẽ là thời khắc thiêng liêng nhất mà mẹ không thể quên được. Cảm xúc dâng tràn, giống như cả thế giới đang nằm gọn trong lồng ngực mẹ vậy”.

Cô cũng chia sẻ việc mình đã có phen bất ngờ vì con gái ra đời sớm hơn 10 ngày dự sinh. Dù vậy, sau tất cả, cô đã vượt cạn thành công, trộm vía mẹ con đều khoẻ mạnh.  Qua hình ảnh Thu Thủy chia sẻ, có thể thấy con gái cô khá bụ bẫm, làn da hồng hào. Hàng loạtngười hâm mộ và bạn bè dành nhiều lời chúc phúc cho gia đình trẻ Thu Thuỷ - Kin Nguyễn. 

thu-thuy-sinh-con 1

Ca sĩ Thu Thủy và chồng Kin Nguyễn kết hôn vào tháng 7/2019. Trước khi kết hôn với chồng trẻ, Thu Thủy từng trải qua đổ vỡ khi đã kết hôn vào năm 2014 với một doanh nhân là mối tình lâu năm của cô. Năm 2017, nữ ca sĩ xác nhận đã ly hôn sau 17 năm gắn bó từ lúc mới yêu. Con trai của Thu Thủy và chồng trước hiện đã được 5 tuổi và sống chung với mẹ.

Chồng hiện tại của Thu Thủy là người khá chu đáo, dù vướng vào tin đồn đánh con riêng của cô nhưng dường như mọi hiểu nhầm đã được xóa bỏ. Theo chia sẻ của Thu Thủy, Kin Nguyễn thường xuyên tìm tòi, học hỏi trên mạng đọc sách để biết cách chăm sóc con trong thời gian tới. Sau đổ vỡ cuộc hôn nhân đầu tiên, giờ đây Thu Thủy đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc ở tổ ấm mới.

Gần ngày sinh cô từng viết tâm thư gửi con gái nhỏ sắp chào đời: “Con gái của mẹ. Mẹ cảm nhận từng hoạt động của con,mẹ biết con còn rất nhiều bỡ ngỡ khi nằm trong cơ thể mẹ, còn tập nhìn mọi thứ xung quanh, con tập cử động tay,chân,con lạ lẫm lắm khi nghe những âm thanh bên ngoài, khi mẹ di chuyển con cũng di chuyển, khi mẹ uống sữa con sẽ sung sướng nhận dưỡng chất từ mẹ, mẹ thèm ăn cay, ngọt mẹ bỏ hết vì mẹ biết nó làm con không khỏe, những lúc mẹ vui cười, khi mẹ hát,rồi có lúc mẹ stress mẹ buồn, khóc con cũng sẽ giống mẹ đúng không con gái. Còn 1 điều mẹ còn biết con chơi với dây rốn là bạn của con nữa nè".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link