Đúng 0 giờ ngày Rằm tháng Giêng: 3 tuổi ăn lộc Thánh Mẫu tiền vào như nước, 1 tuổi sớm thành đại gia

( PHUNUTODAY ) - Từ Rằm tháng giêng trở đi những con giáp này lên như diều gặp gió cuộc sống hanh thông, viên mãn giàu có.

Tuổi Dậu

Tử vi cho biết từ giữa tháng 1 âm lịch năm Giáp Thìn 2024 trở đi những người tuổi Dậu chính là con giáp may mắn hơn người cầu tài được tài. Tử vi trong tháng này các bạn tuổi Dậu gặp nhiều trắc trở ở nhiều phương diện từ công việc, tình cảm cho đến tài chính. Nhưng họ sẽ có quý nhân chỉ lối đưa đường nên mọi thứ sẽ phát quang dương đại trở lại.

Về mặt tài chính kể từ Rằm tháng Giêng trở đi người tuổi Dậu thấy được sự khởi sắc trong vấn đề tài chính của các bạn tuổi Dậu. Những người tuổi Dậu sẽ có cuộc sống viên mãn như ý hơn trước đó rất nhiều. Những người tuổi Dậu nếu như đang làm ăn kinh doanh thì càng viên mãn túi tiền sẽ càng rủng rỉnh hơn bao giờ hết. Những người tuổi Dậu nên tận dụng thời cơ này để tạo tiền đề phát triển cho mình. 

tuoi-dau-1

Tuổi Sửu

Tử vi cho biết những người tuổi Sửu chính là con giáp may mắn hơn người cầu tài đắc tài cuộc sống lên hương giàu sang phú quý từ ngày 15/1 âm lịch trở đi. Đặc biệt, những người tuổi Sửu càng chăm chỉ nỗ lực bao nhiêu thì cuộc sống sẽ càng trở nên thăng quan khấm khá bấy nhiêu.

Tử vi cho biết, những người tuổi Sửu chính là con giáp có thể phát dương quang đại trong thời gian sắp tới. Người tuổi Sửu càng chăm chỉ nỗ lực bao nhiêu thì đường tình duyên càng trở nên viên mãn hơn bấy nhiêu. Đặc biệt, tử vi cho biết trong thời gian tới những người tuổi Sửu chính là con giáp được hưởng lộc trời bạn nếu còn độc thân thì có thể tìm được một nửa đích thực của mình.

 Ngược lại, nếu như tuổi Sửu có đôi có cặp thì sẽ vô cùng viên mãn càng ngày càng thêm phần khấm khá giàu có.

con giap may man tu 15-10

Tuổi Tuất

Trong số các con giáp những người tuổi Tuất chính là con giáp may mắn từ tháng Giêng trở đi. Đặc biệt, là từ Rằm tháng Giêng những người tuổi Tuất chính là con giáp cầu tài đắc tài cầu lộc được lộc khiến cuộc sống có sự thay đổi vô cùng chóng mặt. Tử vi cho biết những người tuổi Tuất chính là con giáp có số phú quý trời ban. Nhất là những người tuổi Tuất càng nỗ lực chăm chỉ thì con đường công danh tài chính càng thêm phần viên mãn. 

Tử vi từ nay tới Tết nguyên đán 2025 người tuổi Tuất chính là con giáp gặt hái được nhiều thành tựu trong cuộc sống đừng bỏ qua cơ hội may mắn này. 

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link