Đúng 0h đặt bát muối đúng vị trí này, không chỉ ngủ ngon mà còn hút tài lộc, thịnh vượng vào nhà

( PHUNUTODAY ) - Muối ăn giúp giải độc và làm mát không khí, trong đó không khí trong lành là vô giá với sức khỏe cũng như rất tốt cho phong thủy.

Đặt muối trong phòng ngủ có lợi ích gì?

Muối ăn được dùng làm gia vị và làm thuốc. Trong y học cổ truyển, muối có vị mặn, tính hàn, không độc, có tác dụng thanh hỏa (làm mát), lương huyết (mát huyết), thông tiện, giải độc. Từ lâu, 

Muối ăn giúp giải độc và làm mát không khí, trong đó không khí trong lành là vô giá với sức khỏe con người và những lợi ích đó sẽ giúp cho cuộc sống của chúng ta tốt hơn, phòng ngừa được bệnh tật, tuổi thọ dài hơn.

Việc đặt muối trong phòng ngủ là một biện pháp do dân gian truyền tụng, nhưng nhờ tính sát khuẩn của muối mà cách này phần nào có thể khiến con người cải thiện tâm trạng, đi vào giấc ngủ dễ dàng và ngủ ngon hơn. Ngoài ra, khi ở trong môi trường sạch sẽ, con người có thể giảm hen suyễn, giảm dị ứng, cải thiện chức năng phổi, cải thiện hệ miễn dịch, cải thiện huyết áp...

Đặt một bát muối ở góc phòng ngủ, cạnh cửa ra vào hoặc bên cạnh cửa sổ sẽ nâng cao chất lượng không khí và ngừa bệnh tật hiệu quả.

Bên cạnh lợi ích về sức khỏe, việc có nên để muối trong phòng ngủ không còn bị tác động bởi yếu tố phong thủy.

Xét về mặt phong thủy, muối được đánh giá là một loại khoáng chất có khả năng thanh tẩy và làm sạch.

Muối có khả năng hấp thu nguồn năng lượng tiêu cực trong không gian sống và bên trong cơ thể con người, giúp gia chủ nạp lại luồng sinh khí tích cực hơn, tinh khiết hơn. Nhờ đó, vận may sẽ đến, tài lộc và gia đạo cũng được an ổn, tiến tới.

Bạn có thể áp dụng những cách hóa giải vận xui bằng muối ở phía trên, để thanh tẩy không gian sống và tinh thần của chính mình, nếu có điều bất ổn thường xuyên xảy ra. Đó chính là lý do vì sao khi được hỏi có nên để muối trong phòng ngủ không, các chuyên gia phong thủy thường nhận định là có.

muoi1

Nếu bạn đang có ý định thu hút tài lộc và sự thịnh vượng cho gia đình, bạn nên để bát muối ở góc nhà theo hướng Đông Nam. Vì hướng Đông Nam là nơi ngự trị của cung Tài Lộc, là cung mệnh hỗ trợ về tiền tài, sự thịnh vượng.

Tuy nhiên, bạn nên lưu ý đặt bát muối ở những nơi ổn định, không bị xê dịch, tránh làm phá vỡ cấu trúc phong thủy bên trong bát muối. Đồng thời, đừng quên thay bát muối mới sau mỗi 2 tháng.

Vị trí để muối trong phòng ngủ cũng tương đồng với các phòng khác, bạn nên ưu tiên để ở những vị trí ít ai chạm đến, không có ai xê dịch. Đây là cách giúp cho hũ muối phong thủy phát huy tốt vai trò của nó, là thu nạp năng lượng xấu và mang đến một luồng sinh khí tốt hơn.

Thông thường, vị trí góc nhà sẽ là nơi lý tưởng nhất để đặt muối phong thủy. Vì ở đây là một nơi có điểm tựa phù hợp, ít ai chạm đến nhưng vẫn đón được ánh sáng, không bị ẩm thấp tối tăm.

Bạn cũng nên tích trữ muối trong nhà để có thể sử dụng bất cứ khi nào còn có tác dụng chữa bệnh như sau:

- Chảy máu mũi: Dùng bông gòn nhúng nước muối nhét vào lỗ mũi.

- Các chứng đau cổ, đau vai, đau lưng, đau thần kinh tọa: Dùng muối sao nóng với ngải cứu chườm vào vùng đau 1-2 lần trong ngày..

- Mất ngủ: Dùng nước muối nóng ngâm chân trong 15-20 phút trước khi ngủ vào buổi tối.

- Rụng tóc do nấm tóc và nấm da đầu: Dùng nước muối gội đầu, xả lại bằng nước sạch, sau một thời gian sẽ đỡ.

- Răng lợi sưng đau: Dùng muối pha với nước đã đun sôi ngậm nhiều lần trong ngày.

- Đau bụng do lạnh: Dùng muối rang ấm, bọc vào vải chườm rốn và nơi đau.

- Ho do cảm: Dùng muối bỏ vào múi chanh rồi ngậm cho tan dần.

- Nhức đầu do cảm nắng: Dùng một ít muối pha với nước thành dung dịch muối nhạt như nước canh, uống dần cho đến hết.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link