Đúng 0h ngày 22/3: 3 con giáp rũ sạch vận xui, đón vận trình vụt sáng, phúc lộc đầy nhà

( PHUNUTODAY ) - Bước sang ngày 22, 3 con giáp này sẽ gặt hái rất nhiều may mắn về tài lộc.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn chính là một trong những con giáp may mắn từ ngày 22. Không những quan lộ rộng mở, tài vận rủng rỉnh mà tình duyên cũng thuận lợi.

Vốn dĩ người tuổi Rồng rất thông minh, đa tài, có năng lực giải quyết vấn đề nên được trọng dụng, yêu mến. Bất cứ công việc nào được giao, bạn cũng đều hoàn thành xuất sắc.

Ngoài ra, nhờ tinh thần thoải mái, đầu óc thông thoáng, con giáp này có thể tiến hành kế hoạch một cách suôn sẻ. Hiệu quả công việc vì thế cũng nâng cao rất nhiều, thành tích thể hiện rất rõ ràng, được cấp trên ghi nhận. Nhờ vậy, con đường công danh của bạn đang thăng hoa vô cùng.

Phương diện tình cảm của Thìn cũng có bước khởi sắc trong ngày này. Những người có vợ chồng thì tình cảm gia đình được hâm nóng, những người chưa kết hôn thì dễ gặp được đối tác ưng ý.

Tuổi Mão

Những người tuổi Mão tính tình hài hước, vui vẻ, khôn ngoan, tới đâu cũng được yêu mến. Chưa kể, ngoại hình của những người tuổi Mão đa số là nổi bật, phong độ, lịch lãm nên đi đâu cũng chiếm ưu thế.

Ngày 22/3 này là thời gian rất vượng của tuổi Mão về tài vận. Họ sẽ có những biến chuyển rõ rệt trong vận trình, tài vận khởi sắc rực rỡ.

12

Những người làm trong lĩnh vực kinh doanh có bước tiến đáng kể. Không chỉ tăng được lượng hàng bán ra, số lượng khách hàng mà bản mệnh còn tìm được những nguồn hàng tốt, giá rẻ, lãi lời tăng mạnh.

Đối với người làm văn phòng, làm công ăn lương, bản mệnh sẽ có thêm nguồn thu phụ, giúp túi tiền rủng rỉnh không khi nào túng thiếu. Đây là lúc tuổi Mão có được cơ hội thăng tiến, được cấp trên cất nhắc nên cần nắm bắt thời cơ, không được bỏ lỡ.

Tuổi Tý

Ngày 22/3 là khoảng thời gian cực kỳ may mắn đối với người cầm tinh con Chuột. Dưới sự phù trợ của tam hợp, những người tuổi Tý dù làm trong lĩnh vực gì đều có sự phát triển rõ rệt.

Các mối quan hệ ngoại giao giúp bản mệnh dễ dàng khắc phục khó khăn và nắm bắt những cơ hội quý giá để phát triển sự nghiệp. Các hợp đồng ký kết trong thời gian này sẽ mang đến muồn thu nhập dư dả cho tuổi Tý.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link