Nhận diện tướng mặt của người phụ nữ lẳng lơ, dễ có mối quan hệ bất chính

( PHUNUTODAY ) - Nếu người phụ nữ nào sở hữu 1 trong 4 tướng mặt dưới đây trong cuộc sống của họ dễ bị dụ dỗ vào những mối quan hệ ngoài hôn nhân.

Phụ nữ có sắc da trắng pha hồng

Theo nhân tướng học những người phụ nữ sở hữu sắc da mặt trắng và pha hồng là những người có số đa phu. Nhân tướng học định nghĩa đây là sắc mặt của người đào hoa, có nhiều mối quan hệ lăng nhăng, dễ phản bội chồng con. Những người phụ nữ này thường thích đứng núi này trông núi nọ nên dễ rơi vào tình trạng có quan hệ ngoài luồng.

Phụ nữ mặt nhọn tướng hình Hỏa

Theo quan niệm dân gian của người xưa thường cho rằng, phụ nữ tướng hình Hỏa là nhân dạng của người phụ nữ dễ ngoại tình, phản trắc, gian manh xảo quyệt và đam mê hoan lạc lớn.  

Nhận biết tướng mặt phụ nữ lẳng

Nhận biết tướng mặt phụ nữ lẳng

Trong tử vi học tướng số cũng chỉ ra rằng, người sở hữu khuôn mặt quá thon gọn, cằm nhọn, đôi mắt ướt áp, nụ cười đưa đẩy, hay liếm môi, lại có làn da săn chắc, láng mịn là phụ nữ dễ mồi chài đàn ông, quan hệ bất chính phóng túng nên họ dễ có quan hệ ngoài luồng.

Phụ nữ có đôi mắt tam bạch

Theo nhân tướng học, một người phụ nữ có đôi mắt tam bạch là một người có dấu hiệu đam mê nhục dục nên họ dễ dàng đắm chìm trong các mối quan hệ ngoài luồng. Trong tính cách những người phụ nữ này thường yêu thích những thứ mới mẻ ham thích sự lạ lẫm nên họ cũng dễ bị dụ dỗ vào các mối quan hệ bất chính.

Phụ nữ có nhân trung xuất hiện tia đỏ

Khu vực nhân trung là hai đường thẳng dài song song, là phần nằm giữa mũi và môi trên. Khi nhìn vào nhân tướng học cho rằng, hình dáng của nhân trung có thể cho biết được sức khỏe, sức sống và quan điểm đạo đức của một người.

Nhận biết đàn bà lẳng lơ

Nhận biết đàn bà lẳng lơ

Trong nhân tướng học nếu như phần nhân trung của người phụ nữ xuất hiện những tia đỏ hoặc hồng như sợi tơ nằm vắt ngang, nhân trung gãy khúc, quanh mép miệng có sắc da xanh xám thì đó là người phụ nữ lẳng lơ dễ phản bội người khác.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link