Đừng bỏ lỡ những màu móng tay đẹp dành cho mùa thu 2020

( PHUNUTODAY ) - Để có được một phong cách mới đầy ấn tượng, hãy cùng khám phá những màu móng tay dẫn đầu xu hướng mùa Thu 2020.

Trang điểm màu áo mới cho móng tay cũng là chìa khoá giúp bạn thay đổi diện mạo trong mùa Thu. Để có được một phong cách mới đầy ấn tượng, hãy cùng khám phá những mẫu nail đẹp năm 2020. 

HỒNG ĐẤT CÁ TÍNH

Nếu như sắc hồng rực rỡ được yêu thích trong suốt mùa Hè, thì những gam màu cổ điển lại thống trị vào mùa Thu. Lời khuyên dành cho bạn là dể  tạo dấu ấn cho bản thân, bạn có thể kết hợp sơn móng tay với son môi hồng đất.

mau-nail-dep-2020 1

SẮC XÁM CỦA MÂY

Nếu bạn là người có một tâm hồn tinh tế hãy chọn gam màu trầm lắng. Đây là gam màu tạo nên một cảm giác dễ chịu, giúp các nàng như hòa vào cơn mưa rì rào cuốn trôi mùa Hè oi ả.

mau-nail-dep-2020 2

CAM BÍ NGÔ

Thật tuyệt vời, màu bí ngô với sắc đỏ cam pha lẫn một chút màu đất là biểu tượng của Halloween. Mẫu này mang đến sự trẻ trung năng động mà còn mang cả phong cách cổ điển.

mau-nail-dep-2020 3

XANH CỔ ĐIỂN – THỜI THƯỢNG

Màu này chưa bao giờ lỗi mốt. Màu xanh cổ điển được xem là “màu sắc của năm 2020”, mang ý nghĩa đặc biệt như đánh dấu một thập kỷ kết thúc. 

mau-nail-dep-2020 4

MÀU XANH ARMY

Đây là sắc màu của bóng râm mùa Thu. Mặc dù màu xanh army không quá nổi bật nhưng lại mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu, và cũn dễ dàng mix&match nhiều trang phục khác nhau.

mau-nail-dep-2020 5

NÂU ĐỎ

Nhắc đến mùa thu thì phải nhắc đến những màu sắc tông trầm. Nâu đỏ chính xác là chân ái dành cho các cô nàng đang theo đuổi phong cách quyến rũ, sang trọng. Màu sơn móng tay này hứa hẹn sẽ giúp bạn trở nên cuốn hút hơn. 

mau-nail-dep-2020 6

NÂU ÁNH KIM

Bên cạnh những màu mang sắc trầm dịu dàng, bạn không thể bỏ qua những gam màu tươi sáng cho mùa Thu thêm rực rỡ.

mau-nail-dep-2020 7

KIM TUYẾN LẤP LÁNH

Những hạt kim tuyến đầy sắc màu trên các ngón tay sẽ giúp bạn trở nên lộng lẫy và kiêu sa. Mẫu móng tay này sẽ giúp các nàng tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh.

mau-nail-dep-2020 8

MÀU MÓNG TAY VÀNG NEON

Còn gì tuyệt vời hơn khi sắc vàng được kết hợp với màu ánh kim, điều này sẽ mang đến sự độc đáo và riêng biệt ở nàng.

mau-nail-dep-2020 9

TÍM LÃNG MẠN

Màu tím vẫn luôn giữ vững vị trí và trở thành xu hướng cho mùa lá rụng. Các nàng có thể tự do lựa chọn các gam màu tím từ đậm đến nhạt để phù hợp với tông da của mình.

mau-nail-dep-2020 10
Theo:  khoevadep.com.vn copy link