Gợi ý bài tập chỉ cần nằm trên giường cũng đánh tan mỡ bụng

( PHUNUTODAY ) - Không cần đến những biện pháp quá vất vả và mệt mỏi vẫn có cách giảm mỡ bụng hiệu quả cho bạn.

Đối với bất kỳ cô gái nào, mỡ bụng chính là kẻ thù khiến bản thân mất tự tin nhất, đặc biệt là không thể mặc được các bộ đồ gợi cảm. Dù có ăn kiêng kham khổ và liều mình uống thuốc giảm cân thì đa số đều không thấy hiệu quả.

Tuy nhiên đừng vội lo lắng, với 3 bài tập dưới đây, bạn chỉ cần nằm trên giường luyện tập 15 phút mỗi ngày thôi, mỡ bụng sẽ nhanh chóng biến mất. Các bài tập này cũng hết sức đơn giản, chỉ cần quyết tâm kiên trì nữa thôi là sẽ đạt được mục tiêu.

Bài tập vặn mình

Nghe thì có vẻ đơn giản nhưng công năng của nó lại vô cùng lớn. Chỉ cần tập vặn mình đều đặnkhi nằm sẽ giúp giảm mỡ bụng rất hiệu quả. Khi mới bắt tay vào luyện tập, có thể bạn sẽ cảm thấy hơi khó khăn nhưng khi đã dần quen với bài tập này, bạn sẽ thấy tập luyện rất nhẹ nhàng mà vòng eo thon gọn hẳn lúc nào không hay.

Empty

Cách thực hiện:

Bước 1: Nằm ngửa thoải mái trên giường (hoặc trên sàn nhà), đồng thời hai tay và hai chân duỗi thẳng.

Bước 2: Từ từ đưa hai chân lại đồng thời xoay cả thân người sang trái, trở lại vị trí ban đầu và lặp lại với vị trí sang phải. Bạn cần duy trì hít thở đều và thực hiện động tác trong vòng 15 phút.

Gập bụng co gối

Có những bài tập bạn hoàn toàn có thể tập khi đang thư giãn, một trong số đó là gập bụng. Nhiều người áp dụng phương pháp gập bụng co gối để đánh tan mỡ bụng và cơ thể dẻo dai. Khi tập luyện tập bài tập này kết hợp chế độ ăn đủ chất dinh dưỡng tốt, kiên trì, bạn sẽ làm tiêu hao đi không ít mỡ thừa.

Empty

Cách thực hiện:

Bước 1: Nằm ngửa đồng thời đặt 2 chân 2 tay duỗi thẳng chắp lại qua đầu

Bước 2: Từ từ nâng gối lên áp sát vào thân người để đánh tan mỡ bụng. Vòng tay xuống ôm chặt lấy 2 chân

Bước 3: Trở lại tư thế ban đầu và lặp lại động tác trong vòng 60 giây

Bài tập kết hợp bụng và chân 

Cách thực hiện: 

Bước 1:  Ban đầu tư thế iống 2 động tác trên là nằm ngửa thoải mái trên giường, hai tay để xuôi theo cơ thể.

Empty

Bước 2:  Hít vào đồng thời đá hai chân lên trên (một chân cao và một chân thấp hơn) thật nhịp nhàng, duy trì lặp lại nhiều lần.