Ốc Thanh Vân xúc động chia sẻ loạt ảnh bầu bí cách đây 8 năm, nhan sắc rạng rỡ gây bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - “Bà mẹ ba con” Ốc Thanh Vân vừa chia sẻ lại những hình ảnh mình mang bầu đứa con thứ hai cách đây 8 năm gây chú ý.

Sau 21 năm bên nhau trong đó có 12 năm chính thức nên duyên vợ chồng, Ốc Thanh Vân – Trí Rùa có 3 nhóc tỳ vô cùng xinh xắn, đáng yêu. Ngoài sự nghiệp nghệ thuật ngày càng thăng hoa thì cuộc sống hôn nhân hạnh phúc viên mãn của gia đình Ốc Thanh Vân lâu nay được rất nhiều người ngưỡng mộ, là hình mẫu gia đình lý tưởng của giới showbiz Việt.

ba-me-3-con-oc-thanh-van-khoe-loat-anh-bau-bi-cach-day-8-nam-7ca-5274673

Mới đây, Ốc Thanh Vân xúc động chia sẻ lại những hình ảnh mình mang bầu cách đây 8 năm, lúc này nữ MC đang mang thai cô con gái thứ hai. Nhìn ngắm lại những hình ảnh lúc còn mang đứa con bé bỏng trong bụng này Ốc Thanh Vân không khỏi xúc động.

“Thời gian và những kỉ niệm thật đáng quý. Hôm qua, người anh gửi loạt ảnh anh chụp từ hồi 8 năm trước. Lúc này Cola trong bụng được 8 tháng (Linh Đan, bé thứ hai của mình). Cola là mình lên kí ít nhất, chỉ mỗi bụng to. May mắn là bé nào cũng không thay đổi mặt, vẫn kiếm cơm đều.

Em cảm ơn anh Phương nhiều, sắp tới mình sẽ xuất hiện trong cuốn sách ảnh của anh. Đúng là trong vô vàn những bức ảnh một người phụ nữ từng chụp, ảnh bầu là đáng giá nhất. Còn nhiều ảnh bầu lắm, hôm nào khoe tiếp”, “bà mẹ 3 con” viết.

Ốc Thanh Vân cho biết đây là lúc cô mang thai tháng thứ 8 bé thứ hai - Cola.

Ốc Thanh Vân cho biết đây là lúc cô mang thai tháng thứ 8 bé thứ hai - Cola.

ba-me-3-con-oc-thanh-van-khoe-loat-anh-bau-bi-cach-day-8-nam-952-5274673
Những tấm ảnh này đối với cô là vô giá.

Những tấm ảnh này đối với cô là vô giá.

Nhìn những hình ảnh lúc mang bầu của Ốc Thanh Vân, ai cũng phải ngưỡng mộ, trông nữ MC vẫn rất năng động, khỏe khoắn trong bộ quần áo thể thao. Nụ cười rạng rỡ với thần thái tràn đấy sức sống của Ốc Thanh Vân khiến hội mẹ bầu phải trầm trồ. Cộng với đó là gương mặt và vóc dáng của cô cũng rất thon gọn, dường như cô không bị tăng cân nhiều thời gian đó. Hiện giờ có Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi,... là những mẹ bầu dù mang thai vẫn giữ được nhan sắc, thậm chí ngày càng quyến rũ, thì hóa ra showbiz Việt cách đây 8 năm cũng có một mẹ bầu xinh đẹp hết nấc, thần thái đỉnh cao là Ốc Thanh Vân, vậy mà lâu nay chúng ta đã quên mất.

Trước đó, Ốc Thanh Vân hạnh phúc gửi lời ngọt ngào đến chồng Minh Trí nhân kỷ niệm 12 năm ngày cưới. Cô viết: "Khi bạn tìm hoài chẳng thấy hạnh phúc, về nhà đi, một mâm cơm ấm, một vòng tay êm, một góc sân nhỏ, “nhà” chính là hạnh phúc! Phụ nữ ai cũng muốn vun đắp xây dựng hạnh phúc cho gia đình của mình. Ốc thấy mình rất may mắn vì có mọi thứ mình muốn, có một nơi để về, để ôm ấp, để yêu thương...

Nhân dịp này Ốc cũng gửi lời cảm ơn tới ông xã đã luôn bên cạnh và thấu hiểu bà xã. Ốc cũng mong khi lớn lên, các con sẽ hiểu, mẹ đã phải làm việc rất vất vả để nuôi các con khôn lớn. Có như thế, các con mới yêu và trân quý giá trị gia đình mình nhiều hơn".

oc-thanh-vanky-niem-12-nam-ngay-cuoi-c0ff1f10-1525

Trước đó nữa, kỷ niệm 11 năm kết hôn, Ốc Thanh Vân và chồng Trí Rùa đã sang tận Hàn Quốc chụp lại bộ ảnh kỷ niệm. Cặp đôi hạnh phúc và ngọt ngào như vợ chồng son khiến nhiều khán giả ghen tỵ.

Chuyện tình yêu vô cùng đẹp của Ốc Thanh Vân và ông xã Trí Rùa bây giờ và mãi về sau sẽ luôn được nhiều người ngưỡng mộ.

ba-me-3-con-oc-thanh-van-khoe-loat-anh-bau-bi-cach-day-8-nam-b0c-5274673
Theo:  khoevadep.com.vn copy link