Đừng để khuôn mặt nhợt nhạt đầu năm mới chỉ vì chọn sai màu son

( PHUNUTODAY ) - Những thỏi son có tông màu cam, hồng, đỏ là lựa chọn hoàn hảo để tô điểm cho đôi môi bị tím tái, nhợt nhạt vì gió lạnh ngày đông.

Nếu như mùa hè phái đẹp thường có xu hướng thiên dùng những màu son nhạt như: màu cam nude, màu phớt hồng,... để làm dịu đi cái nắng chói chang thì vào mùa đông, những thỏi son có tông màu đậm là lựa chọn hoàn hảo để tô điểm cho đôi môi bị tím tái, nhợt nhạt vì gió lạnh.

Những tông son màu đậm như: cam, hồng, đỏ khi được thoa lên môi sẽ là điểm nhấn làm bừng sáng toàn bộ gương mặt, cho các nàng diện mạo cuốn hút và rạng rỡ hơn. Nếu các nàng đang chưa chọn được cho mình một thỏi son phù hợp cho dịp cuối năm thì hãy tham khảo những màu son cực "hot" dưới đây:

1. Son tông màu cam

- Màu cam đất 

son-mau-cam-dat

Son màu cam đất là sự hòa quyện hài hòa của sắc cam tươi rực rỡ và màu nâu đất trầm ấm mang đến cho các nàng vẻ đẹp cực kỳ ngọt ngào và nữ tính lại vô cùng phù hợp với không khí rộn ràng những ngày cuối năm.

- Màu cam cháy

Tai-sao-son-mau-cam-chay-duoc-yeu-thich

Cam cháy là màu son đang làm điên đảo giới mộ điệu thời gian gần đây. Thỏi son này rất phù hợp để tô điểm cho gương mặt thêm nổi bật và sang chảnh trong những ngày thời tiết se lạnh. 

- Màu cam đào

image005(945)

Chỉ với một thỏi son màu cam đào, các nàng cũng có thể biến làn da nhợt nhạt trở nên duyên dáng và ấn tượng hơn mà chả cần make up cầu kỳ. Đặc biệt với những nàng biết phối đồ thì sẽ càng tôn lên vẻ mong manh nữ tính.

2. Son tông màu hồng

- Hồng san hô

mua-dong-da-tai-nhot-cac-nang-nen-uu-tien-nhung-mau-son-nay-cho-guong-mat-them-bung-sang-12-1469458850083-1576161094-3-width600height506

Nếu bạn đang tìm một màu son nhẹ nhàng để sử dụng hàng ngày, giúp khuôn mặt trở nên đẹp rạng rỡ một cách tự nhiên thì không nên bỏ qua tone son màu hồng san hô siêu xinh, tuy không quá nổi bật nhưng vẫn toát lên được vẻ hiện đại và nữ tính

- Màu hồng đất

mua-dong-da-tai-nhot-cac-nang-nen-uu-tien-nhung-mau-son-nay-cho-guong-mat-them-bung-sang-son-mau-hong-dat-2-1576161094-217-width600height556

Hồng đất là tông màu không quá kén da và rất phù hợp với màu da trắng sáng đến trung bình của người Châu Á, đặc biệt là các nàng da trắng.

- Màu hồng đỏ

son-mau-do-hong

Nếu bạn đang tìm kiếm một màu son trẻ trung, tươi tắn thì màu hồng đỏ sẽ không làm bạn thất vọng. Màu son này phù hợp với mọi loại da từ da trắng đến làn da hơi ngăm. Ngoài ra, thỏi son này còn làm cho răng trông trắng sáng hơn. 

3. Son tông màu đỏ

- Son màu đỏ cam

tiem-moi-trai-tim-1

Đỏ cam là một trong các màu son tôn da được lòng các tín đồ làm đẹp nhất hiện nay. Màu cam kết hợp cùng tông đỏ “quốc dân” mang đến gam màu lạnh trung tính khi tô lên môi sẽ vô cùng nịnh da. Những bạn da trắng trông càng tươi tắn,trẻ trung còn những bạn da nâu son màu đỏ cam sẽ giúp làm nổi tông da và cá tính của bạn hơn.

- Màu đỏ rượu vang

son-kem-li-sivanna-colors-matte-lips-1_746657834835469c99a5614e2ff3f40c

Màu đỏ rượu là tông đỏ trầm, cổ điển, không quá phô trương chói loá nhưng lại mang đến vẻ đẹp cuốn hút đầy bí ẩn. Son đỏ rượu hợp với hầu hết các cô gái, mọi tone da và rất dễ dùng.

- Màu đỏ gạch

48903310_2033851770017042_1148855403233148928_n

Son màu đỏ gạch là sự kết hợp hoàn hảo giữa gam đỏ tươi kiêu kì, sắc cam tươi rực rỡ và chút nhấn nhá gam nâu ấm áp; sắc son này là một trong những màu son “diện lên là đẹp”, mang đến cho nàng vẻ ngoài cực kì thu hút.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link