Makeup theo 4 mẹo này chắc chắn bạn sẽ vô cùng nổi bật

( PHUNUTODAY ) - Với 4 mẹo trang điểm dễ ợt sau, nàng vụng về mấy cũng có thể makeup thật nuột, không biết là chỉ có thiệt thân

Thứ hai đầu tuần, công việc bận rộn khiến phái đẹp không có quá nhiều thời gian make up trước khi đi ra ngoài. Để sở hữu gương mặt rạng rỡ, xinh tươi có một chút điểm nhấn để lại ấn tượng và cuốn hút mọi người thì 4 mẹo dưới đây sẽ giúp các chị em tự tin tỏa sáng hơn:

1. Lớp nền tự nhiên

Làn da mềm mại, tươi mới không chỉ mang đến cho chị em vẻ ngoài hiện đại, tinh tế, trẻ trung mà còn đặc biệt phù hợp với tiết trời lạnh, khô của mùa đông. Do đó, bạn hãy đánh lớp nền mỏng nhẹ hết mức. Để áp dụng xu hướng “trang điểm mà như không” này, bạn hãy chú trọng dưỡng ẩm cho da trước khi đánh kem nền.

6-4-1-105435992

Bước dưỡng ẩm là chìa khoá để có lớp nền mềm mượt, không bị “cakey” kém tự nhiên. Dù bạn thuộc loại da nào cũng cần đảm bảo mình đã dưỡng ẩm đầy đủ cho da trước khi trang điểm. Nhiều người vẫn lầm tưởng da dầu thì không cần phải dưỡng ẩm thêm nữa, nhưng suy nghĩ này hết sức sai lầm. Trên thực tế, chính vì da bị thiếu nước nên tuyến bã nhờn bị kích thích tiết nhiều dầu hơn để bù vào độ ẩm đã mất đó. Do vậy, khi được cung cấp nước đầy đủ, dầu nhờn của bạn có thể được hạn chế phần nào. Bạn nên lựa chọn những sản phẩm dưỡng ẩm có chứa glycerin, hyalucronic acid.

Có một cách đơn giản giúp bạn "tự nhiên hóa" mọi loại kem nền một cách hiệu quả, đó chính là trộn thêm chút kem dưỡng. Kem dưỡng giúp làm loãng kem nền, tạo lớp nền trong và ẩm hơn, tự nhiên hơn.

2. Má hồng phơn phớt        

Nếu bạn muốn có diện mạo rạng rỡ, tràn đầy sức sống vào mùa đông bạn đừng quên đánh má hồng. Bạn nên ưu tiên lựa chọn những tông màu má nhạt, tự nhiên nhất như cam đào, cam đất, hồng đất,… Muốn đôi má như ửng hồng từ bên trong, bạn hãy chọn những sản phẩm dạng kem hoặc nước.

6-5-1-105448269

3. Phấn mắt nhẹ nhàng

Các tông màu phấn mắt vừa nhẹ nhàng vừa dễ thương được chị em yêu thích trong mùa đông là nâu, cam và hồng. Phấn mắt nhẹ nhàng giúp chị em có đôi mắt to tròn, long lanh.

6-6-1-105527067

4. Son đỏ

Chút son môi sẽ khiến khuôn mặt của bạn trông rạng ngời, tươi tắn hơn hẳn. Để có đôi môi xinh tươi chúm chím ngọt ngào và tự nhiên nhất có thể, bạn hãy chọn những sắc son gần với màu môi như hồng đỏ nhạt, hồng cam…

6-7-1-105543072

Tuy nhiên, bảng màu son thời thượng của các cô nàng trong mùa đông nhất định phải có son đỏ. Son đỏ tươi, đỏ trầm nhẹ hay đỏ rượu sẽ ngay lập tức khiến dung mạo của bạn trở nên sắc sảo, sang chảnh hơn vài phần, rất hợp với áo len cổ lọ, áo khoác dạ hay đôi bốt cao cổ đặc trưng của những ngày đông lạnh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link