Đúng đêm Giao thừa, lộc trời rơi xuống: 3 con giáp bùng nổ vận may, năm mới giàu sang nức tiếng

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng bước sang năm Quý Mão 2023, những con giáp này đón nhận vận trình mới hanh thông, tài lộc vượng phát.

Tuổi Hợi

Sinh năm: 1935, 1947, 1959, 1971, 1983, 1995, 2007, 2019.

Tuổi Hợi và tuổi Mão là những con giáp tương hợp với nhau do cùng có tính cách hiền lành, tốt bụng. Những đặc điểm này giúp hai con giáp này có thể dễ dàng hòa thuận, hỗ trợ và đồng hành cùng nhau.

Ngoài ra, Hợi và Mão cũng có nhiều sở thích và giá trị giống nhau nên có thể thấu hiểu, đánh giá cao lẫn nhau.

tu-vi-01

Trong năm Mão, tuổi Hợi có sức khỏe dồi dào, an khang thịnh vượng. Đây là thời điểm tốt để con giáp này tập trung vào việc chăm chăm sóc bản thân, lựa chọn lợi sống lành mạnh.

Về mặt tài chính, người tuổi Hợi có tiền năng lớn để phát triển và đạt được thành công trong năm tới. Đây cũng là thời điểm tuyệt vời để con giáp này tiết kiệm, lập ngân sách và đầu tư vào các hạng mục tài chính.

Đối với vấn đề nhân duyên, người tuổi Hợi có thể chờ đón một năm mới với nhiều điều thú vị.

Tuổi Tuất

Sinh vào các năm: 1946, 1958, 1970, 1982, 1994, 2006, 2018.

Sang năm mới, tuổi Tuất bước vào giai đoạn gặp được đối tượng quan trọng. Con giáp này có thể mong chờ vào các cơ hội hẹn hò trong nửa đầu năm. Mùa hè đến, mọi thứ sẽ thay đổi đáng kể. Tuổi Tuất có thể tiến tới một mối quan hệ nghiêm túc hơn.

tu-vi-02

Tuổi Tuất tương hợp với Thân, Mão, Dần, Ngọ và kém tương hợp với Mùi, Thìn.

Về vấn đề tài chính, trong thời gian tới, tuổi Tuất sẽ đạt được thành tựu mới, có khả năng nhận cơ hội làm việc tốt hơn.

Nhìn chung, thời gian tới đây là giai đoạn phát triển và viên mãn đối với người tuổi Tuất.

Tuổi Mùi

Sinh năm: 1943, 1955, 1967, 1979, 1991, 2003, 2015.

Năm mới hứa hẹn mang đến những điều may mắn, tốt lành với người tuổi Mùi. Con giáp này được nhiều quý nhân hỗ trợ. Bản mệnh thông minh, có cách cư xử khéo léo, có thể giải quyết công việc cũng như khắc phục khó khăn một cách dễ dàng.

tu-vi-04

Nhờ cách đối xử hiền hòa với mọi người nên tuổi Mùi luôn được yêu quý.

Nếu biết đầu tư kinh doanh, con giáp này sẽ ngày càng giàu có, tiền vào như nước. Người đang làm ăn buôn bán cho thấy cái duyên của mình khi duy trì nguồn khách hàng ổn định.

Với sự tự tin, tinh thần cầu tiến, ý chí kiên định, tuổi Mùi có thể vượt qua thách thức trong công việc và đạt thành công lớn hơn trong năm Quý Mão.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link