Dừng đèn đỏ, "soái ca" thản nhiên "tè bậy" giữa đường Hà Nội

12:21, Thứ tư 24/02/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hình ảnh chụp một nam thanh niên thản nhiên đái bậy ngay giữa đường phố Hà Nội trong lúc dừng xe chờ đèn đỏ đang gây sốc trong cộng đồng mạng.

Bức ảnh được chia sẻ từ bài đăng của người dùng Facebook có tên P.X cho thấy 1 người đàn ông mặc vest đen lái xe Honda Civic mang biển số 30A 30695 đang dừng đèn đỏ thì bỗng nhiên mở cửa xe xuống đường đái bậy vào dải phân cách giữa ban ngày. Điều đáng nói, tại thời điểm này rất đông người qua lại trên tuyến đường này nhưng anh ta vẫn thoải mái tiểu tiện như ở toilet nhà mình.

Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh đã nhận được hàng nghìn bình luận, chia sẻ với tốc độ chống mặt. Đa phần mọi người đều bức xúc và tỏ ra gay gắt với hành động thiếu văn minh, lịch sự của người đàn ông này.

Người dùng Facebook X.P đã chia sẻ: "Đèn đỏ đỗ xe xuống như chỗ không người. Trời đất! Hy vọng chủ xe 30A... này k không phải người Hà Nội để làm xấu đi nét thanh lịch nhà tớ nhé!".

Mô tả ảnh.
 

Một người bình luận: "Đi xe hơi mà không lịch sự tí nào, mà đúng lúc nó bị mót quá đành làm càn mất hết cả hình ảnh của Việt Nam!".Nhiều ý kiến bình luận của độc giả đã lên án hành động thiếu văn hóa của người đàn ông.

Một người khác tỏ ra gay gắt:

"Tởm quá. Nhìn mặt thì không đến nỗi". Hay: "Tớ nghĩ ra rồi các bạn à, nếu nó say quá không bậy ra đường sẽ bậy ra xe của nó thôi, cho nên em nó chọn cách an toàn là thà bẩn đường chứ không bẩn xe đâu nhể?".

Theo ghi nhận, hình ảnh được ghi nhận tại Ngã tư Huỳnh Thúc Kháng - Láng Hạ (Gần trụ sở Tập đoàn Dầu khí Viết Nam).

Ngay sau khi nắm bắt được vụ việc, lãnh đạo đội CSGT số 3 đã lập tức cho truy tìm danh tính của người đàn ông này.

Nếu chiếc xe này vi phạm luật giao thông đường bộ thì sẽ xử lý theo quy định. Còn việc người đàn ông trên xe đi vệ sinh không đúng nơi quy định thì phía công an phường hoặc công an quận có trách nhiệm xử lý.

Theo luật sư Nguyễn Đức Long (Hà Nội), hành vi này còn vi phạm các quy định tại Nghị định 167/2013/NĐ-CP của Chính phủ về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực an ninh, trật tự, an toàn xã hội; phòng, chống tệ nạn xã hội.

Cũng theo luật sư Long, tại điểm c khoản 1 điều 7 Nghị định trên quy định, phạt cảnh cáo hoặc phạt tiền từ 100.000 đồng đến 300.000 đồng đối với một trong những hành vi tiểu tiện, đại tiện ở đường phố, trên các lối đi chung ở khu công cộng và khu dân cư.

Hiện danh tính của người đàn ông và vụ việc cụ thể vẫn đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.

Vàng có thể chữa khỏi hoàn toàn bệnh ung thư
Vàng có thể chữa khỏi hoàn toàn bệnh ung thư
(Xã hội) - (Phunutoday) - Các nhà khoa học đã tiến hành nhiều thí nghiệm nghiên cứu và chỉ ra rằng: các phân tử vàng có khả năng chữa ung thư hoàn toàn.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link