6 quy tắc mặc đẹp trường tồn của gái Pháp, chị em học theo đảm bảo phong cách lên hương

( PHUNUTODAY ) - Bạn sẽ luôn thấy một quý cô Paris với những món đồ quen thuộc, dù cho lặp đi lặp lại thì họ vẫn có cách để làm mới hình ảnh của mình.

Phụ nữ Pháp chẳng chạy theo mốt của thế giới vẫn cứ phát cuồng về phong cách thời trang của họ. Họ luôn có sức hút vượt thời gian. Các quý cô Paris với những món đồ quen thuộc, dù cho lặp đi lặp lại thì họ vẫn có cách để làm mới hình ảnh của mình.

Một trong những blogger nổi tiếng Lauren Eggertsen cho rằng phụ nữ Pháp đều có quan điểm nhất định về thời trang cũng như phong cách của mình. Có 6 món đồ cùng những tôn chỉ thời trang bất di bất dịch mà họ luôn áp dụng

Blazer sẽ không bao giờ khiến bạn phải thất vọng

Dù là điệu đà nữ tính hay phá cách nổi loạn, ăn diện chỉn chu đến từng chi tiết hay chỉ là một bộ cánh đơn giản nhất blazer vẫn luôn là một chiếc áo linh động nhất trong tủ đồ mà mọi cô nàng "cần - phải - có".

1596745194536658627220264173622915855541166n-16305523574091690105808

Túi xách dáng nhỏ luôn ẩn chứa ma lực của sự quyến rũ

Với phụ nữ Pháp, họ chỉ dùng túi to bản để đi chợ hoặc đi du lịch (mà nhất định phải là túi cói); còn lại tất cả mọi dịp xuất hiện họ sẽ chọn một chiếc túi xách nhỏ xinh vừa nhẹ nhàng, vừa là điểm nhấn không quá lấn át bộ đồ đang mặc. 

Empty

Vẻ ngoài sang trọng luôn nằm ở kiểu dáng chứ không phải thương hiệu

Gái Pháp không hề thích sự phô trương, khoe mẽ khi dát đồ hiệu lên người. Sự sang trọng của phụ nữ Pháp ở chính những set đồ đơn giản, những cách biến tấu thú vị chứ không phải những món đồ xa xỉ đắt đỏ. 

Empty

Những đôi cao gót khủng luôn được "xếp xó"

Gái Pháp không màng đến những đôi cao gót lênh khênh hay có thiết kế siêu khủng mà ưu tiên giày bệt. Họ thích sư uyển chuyển khi xỏ chân trong những đôi cao gót mảnh mai nhẹ nhàng cao từ 3 - 5cm, vậy nên những thiết kế mule, slingback, sandals quai mảnh...luôn là chân ái với họ. 

Empty

Luôn nói không với quần jeans ôm sát

Gái Pháp họ ghét nhất là o ép đôi chân với quần skinny jeans, họ tôn thờ sự thoải mái tự do nên cứ là skinny họ sẽ bỏ qua hết. Với họ những dáng quần ống đứng, ống loe hay ống rộng... mới tôn dáng đôi chân, mới xứng đáng để họ đầu tư cho tủ đồ.

Empty

Khi thu đến, cardigan không chỉ là chiếc áo khoác ngoài

Họ thích mặc cardigan vải len và say đắm sức hút đến từ những khuy cài. Vậy nên ngoài cách diện như một chiếc áo khoác, gái Pháp thích mặc đơn lẻ, sơ vin gọn gàng, kéo lệch vai hay sexy hơn nữa là buông khuy hờ hững.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link