Dùng "gậy tự sướng" chụp lén dưới váy phụ nữ gây bức xúc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chụp ảnh bằng "gậy tự sướng" đang là trào lưu hot, tuy nhiên nhiều người lại dùng nó vào mục đích chụp lén dưới váy phụ nữ gây bức xúc dư luận.

“Gậy tự sướng” là sản phẩm công nghệ đến từ Phillipines, có thể kết hợp với một số loại máy ảnh, điện thoại di động. Tên quốc tế của nó là selfie stick, ngoài ra nó còn có tên khác là monopod smartphone. 

Mô tả ảnh.
Selfie stick giúp chúng ta chụp ảnh “tự sướng” nhưng lại có kẻ dùng nó chụp lén dưới váy phụ nữ.

Selfie stick giúp chúng ta chụp ảnh “tự sướng” rất đã với góc cao và ấn tượng, không ai trong nhóm phải đứng tách ra để chụp ảnh và người chụp cũng không cần đứng chen chúc.

Chiếc cần điều khiển là một cây gậy kéo dài được tới khoảng 1m và một giá cố định smartphone hay máy ảnh, có thể thu gọn lại, dễ dàng để vào túi xách và mang theo bất cứ nơi đâu.

Do smartphone hay máy ảnh được gắn vào gậy dài này nên ảnh chụp được sẽ bao quát và đầy đủ bối cảnh.

Mô tả ảnh.
Một cây “gậy tự sướng”.

Tại Việt Nam, thời gian gần đây, chụp ảnh bằng “gậy tự sướng” đã trở thành một trào lưu hot được nhiều người yêu thích. Nhiều thành viên trên các diễn đàn xã hội tỏ ra thích thú khi đăng ảnh “tự sướng” bằng chiếc gậy này.

Một bạn trẻ có nickname Khatu hào hứng khoe: “Như một chiếc gậy thần kỳ, “gậy tự sướng” giúp mình “sướng” mọi lúc, mọi nơi cùng bạn bè. Giờ đi du lịch chẳng cần ai đi cùng, một mình vẫn có nhiều ảnh chụp cùng cảnh đẹp....”.

Không thể phủ nhận những tiện ích mà selfie stick mang lại nhưng nhiều người lại tận dụng selfie stick để làm chuyện bậy bạ hay phản cảm như chụp ảnh phụ nữ trong phòng tắm, phòng thay đồ, nhà vệ sinh hay chụp ảnh dưới váy chị em.

Mô tả ảnh.
Dùng "gậy tự sướng" chụp lén dưới váy phụ nữ gây bức xúc.

Bức ảnh một người đàn ông dùng selfie stick chụp ảnh dưới váy phụ nữ được lan truyền nhanh trên mạng xã hội và gây nên làn sóng phẫn nộ từ dân mạng. Hầu hết ý kiến cho rằng đây là kẻ biến thái.

Tuy nhiên, một số người lại nhận xét ảnh này mang tính chất cảnh báo cho chị em đề phòng những kẻ thường mang selfie stick bám sát theo mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn