Phong cách soái tỷ khí chất ngời ngời của mỹ nhân Hàn mà Đỗ Mỹ Linh mê mẩn

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã khiến dân tình phì cười khi chia sẻ thật thà trên story cá nhân về mỹ nhân Hàn cô yêu thích.

Hiện tại, bộ phim Mines với sự tham gia của Hoa hậu hàn Quốc Lee Bo Young đang thu hút sự chú ý. Mới đây, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã khiến dân tình phì cười khi chia sẻ thật thà trên story cá nhân. Cô nàng cho hay: "Dạo này xem phim toàn mê các chị đẹp, quên luôn các oppa có chết không...", "Xem phim mà u mê chị đẹp này quá đi mất. Khí chất thật sự!!!".

Empty
Empty
Empty

Hoa hậu Việt Nam 2016 đã dành hẳn 3 story trên instagram hơn nửa triệu người theo dõi chỉ để tung hô về một chị đẹp xứ Kpop đó là Kim Seo Hyung - vai nữ phụ trong phim. 

Nữ diễn viên họ Kim năm nay đã cán mốc 47 tuổi nhưng vẫn là một cái tên thu hút sự chú ý của đông đảo công chúng. Cô sở hữu sóng mũi cao cùng phong cách thời trang đậm chất "soái". 

Empty

Chuyên trị những vai phản diện, chị đại trên màn ảnh, Kim Seo Hyung khiến netizen u mê đến "trổ bóng" khi xuất hiện với dáng vẻ cool ngầu.  Góp phần thể hiện chất ngầu của nhân vật không thể kể đến những bộ cánh màu đen.

145558_00241208-1621695776-350-width600height376

Sang đến SKY Castle, Kim Seo Hyung tiếp tục vào vai phản diện và có lẽ những bộ cánh đậm chất công sở.

Empty
Empty

Bộ phim Mine, chị đại vào vai người vợ trong gia đình quý tộc giàu có, những bộ cánh màu sắc xuất hiện nhiều hơn nhưng tuyệt nhiên không quá lòe loẹt. Thay vào đó, cô tập trung sự nhấn nhá vào các loại phụ kiện đắt đỏ như vòng cổ, bông tai, nhẫn,... mang hơi hướng mạnh mẽ, quyết đoán. Những chiếc áo cổ bẻ sắc nhọn có lẽ sẽ còn xuất hiện nhiều nữa.

Empty

Dù đã cập kê tuổi ngũ tuần nhưng khi đóng bộ trong phong cách mạnh mẽ, ít đường cắt may khoe đường cong nhưng chị đẹp vẫn trông rất trẻ trung và khí chất ngút ngàn. 

Empty
Empty

Không chỉ lên phim, chị đẹp mới ngầu, ở ngoài đời khi đi sự kiện, mỹ nhân 7X gây ấn tượng với  diện mạo cool ngầu và manly. Đôi khi cô còn chơi lớn diện croptop bên trong vest khoe chiếc bụng múi chẳng kém nam nhi nào.

Empty

Quý cô thường kết thân với quần âu, khi thì dáng lửng để kết hợp với giày sneakers, khi thì dáng đứng để xỏ chân vào boots cao gót.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link