Các mỹ nhân BLACKPINK lên trang bìa: Lisa và Jennie khoe đẳng cấp visual cực phẩm, Rosé lột xác đầy ấn tượng

( PHUNUTODAY ) - Nhân dịp này, fan cũng tua ngược ký ức về hai bìa nhóm gần đây nhất của BLACKPINK.

Mới đây nhất, bốn nàng Hắc Hường dắt tay nhau comeback trên tờ Vogue Hàn Quốc. Cả nhóm đã có màn đoàn tụ chanh xả trên trang bìa với phong cách đơn giản, chỉ có Rosé cá tính hơn với áo có chi tiết cut-out. Bìa lần này tập trung hơn vào tóc tai và make-up của 4 cô gái.

Empty

Jennie và Jisoo chọn màu tóc đen truyền thống trong khi Rosé và Lisa nổi bật với sắc vàng rất tây. Ngoài ra, sự chú ý lần này của netizen đổ dồn vào kiểu tóc hime của Rosé. 

Empty

Nói về sự linh hoạt, chăm biến đổi trong phong cách thì có lẽ Jennie là thành viên trội bật nhất. Cô nàng không ngại biến hóa những concept khác nhau, từ quý tộc cổ điển. khuôn mặt cùng khả năng pose dáng đa dạng cũng là một điểm cộng lớn cho nàng main rapper.

Empty

Lisa có thể dễ dàng chinh phục bất kỳ thiết kế nào được giao. Ở hai bìa trước, em út BLACKPINK gắn liền với kiểu tóc đen, dài, được làm xoăn nhẹ. Còn ởbìa lần này, Lisa trở về với màu tóc vàng quen thuộc gắn liền với cô từ những ngày đầu. 

Empty

Qua 3 bìa, có thể thấy rõ ràng sự khác biệt trong thần thái và biểu của Rosé khi ánh mắt của nàng main vocal ngày càng có thần và sắc sảo hơn. Ban đầu, Rosé vẫn trung thành với mái tóc vàng óng ả quen thuộc từng bị netizen nhận xét là "một màu" nhưng sau đó đã đổi thành bạch kim búi cao. Đến bìa hiện tại, netizen đã hoàn toàn bị thuyết phục trước diện mạo quyền lực và khả năng pose dáng chuyên nghiệp của cô.

Empty

Với Jisoo, fan không thấy có quá nhiều sự khác biệt về style lẫn cách tạo dáng. Dù diện một bộ đồ khá quyến rũ và hầm hố, thế nhưng kiểu tóc kẹp nơ và trang điểm của Jisoo vẫn còn khá hiền. Nhờ có sự kết hợp với nhan sắc thanh tú ngày một thăng hạng thì fan chẳng có cớ gì mà chê được.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link