Những mỹ nhân thường xuyên gặp tình huống "dở khóc dở cười" vì sở hữu gương mặt quá trẻ trung

( PHUNUTODAY ) - Những câu chuyện "dở khóc dở cười" của loạt sao nữ dưới đây phần nào khẳng định việc trẻ hơn tuổi cũng chưa hẳn là lợi thế.

Nhiều sao nữ nổi tiếng như nữ diễn viên Park Bo Young, Jang Nara hay Triệu Lệ Dĩnh sở hữu gương mặt "búng ra sữa". Khó ai tin được họ đều đã 30 với gương mặt trẻ trung vô cùng, thậm chí có người đã chạm ngưỡng 40 tuổi. Việc này ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống và sự nghiệp của họ. 

6f788434-dcff-4eee-b76a-d4e349a80f19-fe626c

Park Bo Young từng bị Youtube vô hiệu hóa tính năng bình luận trên tài khoản của cô thuận theo chính sách bảo vệ trẻ em. Lý do là bởi khuôn mặt của cô vô cùng trẻ trung, ngay cả MXH cũng không tin cô sinh năm 1990. Gương mặt nhỏ nhắn cũng làn da búng ra sữa khiến cô nàng bị hiểu lầm. 

Empty

Ở độ tuổi 30, cô vẫn sở hữu gương mặt trẻ trung, hơn nữa thân hình nhỏ nhắn khiến cô trông như em bé khi sánh đôi cùng bạn diễn. Dù đứng với đàn em kém nhiều tuổi cô nàng cũng chẳng hề già chút nào. Quả thực mà nói, đối với nghề nghiệp đặc thù như diễn viên thì việc quá trẻ so với độ tuổi đôi khi cũng là bất lợi. Bản thân người diễn viên sẽ rất khó để chuyển đổi hình tượng, thường bị rập khuôn trong một số kiểu vai diễn nhất định.

my-nhan-tre-tuoi 2

Triệu Lệ Dĩnh ở tuổi 33 vẫn đóng vai thiếu nữ 13 tuổi trong bộ phim mới nhất. Không chỉ có vậy, cô cũng thường xuyên phải đóng cặp với bạn diễn nhỏ hơn chục tuổi vì ngoại hình “trẻ mãi không già”. Nhất là sau khi cô sinh con thì khuôn mặt càng bầu bĩnh đáng yêu hơn.

my-nhan-tre-tuoi 3

Vậy mới nói, nhan sắc tươi trẻ của cô được nhiều người ngưỡng mộ, tuy nhiên đôi lúc điều đó cũng gây cản trở cho cô khi hoá thân vào hình tượng sang trọng và thường khó diễn tả được nhân vật.

my-nhan-tre-tuoi 4

Nữ diễn viên Hàn Quốc - Jang Nara cũng sở hữu ngoại hình "bất lão" sau 20 năm.

my-nhan-tre-tuoi 5

Ở độ tuổi 40, cô đóng cặp với diễn viên bằng tuổi chỉ đếm trên đầu ngón ta vì ngoại hình quá chênh lệch. Đa phần cô đều được cặp với nam trẻ tuổi tuy nhiên đứng cạnh thì chẳng ai tin cô năm nay đã gần 40.

Đa số phụ nữ đều không muốn mình già đi và chẳng ngại đổ tiền vào những liệu pháp chăm da, giữ dáng hoặc thẩm mỹ để duy trì xuân sắc. Thế nhưng hội mỹ nhân trên lại đối lập hoàn toàn, họ không ít lần “khổ tâm” vì vẻ ngoài quá đỗi trẻ trung của mình, thậm chí còn bị ảnh hưởng đến công việc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link